เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสข่าวถูกพูดถึงเป็นวงกว้างไม่นานมานี้เมื่อ และเรียกได้ว่ากระแสแรงไม่ตกเลยจริงๆ สำหรับเรื่องราวของนายไชย์พล วิภา ยูทูบเบอร์ ที่ใช้ชื่อว่า บูมน้อย ร้อยเอ็ด

ได้มาเปิดใจในรายการโหนกระแสสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างที่เคยไปเป็นยูทุบเบอร์ที่หมู่บ้านกกกอก เดิมทีไปขายปลาหมึกย่ าง หลังจากนั้นจะก็มีเหล่ าบรรดา FC ของนายไชย์พล โอนเงินมาซื้อและให้นำปลาหมึกไปให้ลุงพลกิน แถมเอาไปให้ช้าก็โดน FC ลุงพลตำหนิ

และ FC โอนเงินมาให้นายไชย์พล ผ่านบูมน้อย เป็นจำนวนหลายหมื่นบาท ซึ่งบูมน้อยก็ได้นำไปให้พร้อมทั้งไลฟ์สดให้ FC ดูว่าเอามาให้แล้วนะ


บูมน้อยเล่ าว่ามีทั้ง FC ที่ดี และFC ที่ค่อนข้างจุกจิก อย่ างเวลากลับบ้านจะมี FC มาต่อว่าทิ้งลุงหรอ ไปแล้วเห็นแก่ผลประโยชน์หรอ แม้กระทั่งสุนัขของลุงพลยังต้องเรียกว่าคุณ คุณนิกกี้ เรียกสุนัขไอ้ไม่ได้ และบูมน้อย ยังถูกหาว่าอมเงินที่คนโอนมาให้ไชย์พล บูมน้อยพร้อมให้ตรวจสอบ บางคนอมจริง

 

และมีอีกช่องหนึ่ง ชื่อเจ๊เปิ้ลสายฮา ไปขายผลไม้ เคยนอนบริเวณที่มีต้นไม้ 4 ต้น แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ยืนยันว่าพระที่ชื่อเดียวกับนายไชย์พล เป็นคนให้สร้างพญานาค

ยูทูบเบอร์สาวรายนี้ เล่ าถึงสาเหตุที่ได้ออกจากกกกอก ว่าเธอได้ไปนั่งกินข้าวอยู่เถียงนามืดๆแล้วมีไฟ อยู่ๆยูทูบเบอร์และก็นายไชย์พลเดินลงไป 7-8 คนไปถ่าย จากนั้นก็มีคนมาว่าทำไมต้องไปกินข้าวอยู่ตรงมืดๆ ก็ถูกด่ ามาเลย ก็งงไม่รู้ว่าด่ าเรื่องอะไร

กินข้าวเฉยๆ จากนั้นบูมน้อยได้พูดเสริมมาว่า พูดง่ายๆว่า FC เขาค่อนข้างที่จะฮาร์ดคอ เป็นกลุ่มที่จะหวงลุงมาก พิทักษ์ลุง ถ้าเกิดทำอะไรไม่ดีเกียวกับลุงนิดนึงก็ไม่ได้