เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ มีโอกาสสัมภาษณ์ แพท พาวเวอร์แพท ในรายการคุยแซ่บ Show และได้เสนอราคาซื้อภาพจาก แพท แต่เจ้าตัวบอกว่าตีราคาไม่ถูก เพราะแต่ละภาพมีคุณค่าทางจิตใจ ซึ่งงานนี้ก็เลยเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ว่าอยากให้ พีเค คืนภาพ แพท เพราะดูแล้ว เขาไม่อยากได้เงิน บางคนก็บอกว่า พีเค มารยาทแย่มากๆ ควรทบทวนตัวเอง อีกทั้งการใช้คำพูดที่สัมภาษณ์ในวันนั้น ซึ่ง พีเค ใช้คำว่าคุกแทนที่จะใช้คำว่าเรือนจำ

ล่าสุด จากบทสัมภาษณ์ทางช่อง อัมรินทร์ ที่ได้เจอกันหนุ่มแพท ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า สำหรับเรื่องนี้เข้าใจว่าแฟนคลับของตนคงจะเป็นห่วง ตนก็ขอขอบคุณมากๆ แต่ว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรเลย เพราะตนก็รู้สึกว่า พี่พีเค สนใจงานของตนจริงๆ ซึ่งตนก็ยินดีจะขายให้ เพียงแต่ตนไม่ได้มีราคาในใจ เพราะแต่ละรูปที่วาดไม่ได้คิดว่าจะขาย ยืนยันว่าดีเจพีเค ไม่ได้มีการบีบบังคับหรือกดดันให้ตนขายให้แต่อย่างใด

1612351397629

ถามว่าราคา 1 หมื่นบาทกับรูปดังกล่าวสมน้ำสมเนื้อไหม ตนก็อยากจะบอกว่าต้นทุนของอุปกรณ์ในการวาดมันแค่ไม่กี่บาทเท่านั้น แต่ถ้าในมุมของฝีมือในการวาดก็แล้วแต่คนจะตีราคากัน พี่แพท เล่าให้ฟังต่อว่า หลังจากขายภาพวาดให้กับพี่พีเค ตนก็ขายภาพได้อีกหลายรูป แต่ยังไม่ได้คิดเปิดประมูลหรือขายอย่างจริงจัง ตอนนี้ก็ได้นำผลงานศิลปะต่างๆไปติดไว้ที่ร้านกาแฟของตน ย่านราชพฤกษ์ พอคนมาเห็นก็ได้ติดต่อซื้อ-ขายกัน โดยส่วนใหญ่คนซื้อจะเป็นคนเสนอราคามา ตนไม่ได้ตั้งราคาไว้ ซึ่งราคาแพงสุดที่ขายไปคือ 30,000 บาท ยอมรับว่า ภูมิใจและดีใจมาก ที่ผลงานของตนขายได้ราคาขนาดนี้ โดยตอนนี้ก็มีคนจ้างตนวาดรูปให้อีกด้วย บอกว่าจะเอาไปติดไว้ที่บ้านที่ซื้อใหม่

สำหรับเรื่องการปรับตัว พี่แพท เผยว่า ก็ยังไม่ 100% ยังคงมีเมารถบ้าง รวมถึงเวลาตื่น ก็ยังมีตื่นตี 4 ตี 5 เหมือนตอนอยู่ข้างในเรือนจำ ทั้งที่ก็ทำงานกลับบ้านดึก

ส่วนเรื่องยอดฟอลโลวไอจี พี่แพท บอกว่าดีเกินคาด 10 กว่าวัน จะเหยียบ 2 แสนคนแล้ว ตนรู้สึกอบอุ่นมาก แล้วก็อยากขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตตน ซึ่ง พี่แพท บอกอีกว่า พอยอดฟอลเยอะ งานรีวิวก็ติดต่อมาเยอะมาก แต่ยังไม่ได้รับ ตนขอค่อยๆดูไปก่อน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แพทพาวเวอร์แพท

สุดท้าย พี่แพท ได้อัปเดตถึงเรื่องแพลนบวชว่า เป็นเรื่องที่คิดตั้งแต่อยู่ในเรือนจำแล้วว่า ออกมาเมื่อไหร่อยากจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อกับแม่ และเพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มชีวิตใหม่ แต่ตอนนี้ทางวัดที่ตนจะบวชยังไม่สะดวกเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ช่วงนี้ก็เลยขอทำงานก่อน โดยในเร็วๆนี้ วงพาวเวอร์แพท จะปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ฟังกันแน่นอน