เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง หลังจาก “แอน จักรพงษ์” ได้เล่าเรื่องราวชีวิตรักของตน ผ่านรายการแฉ โดยบางช่วงบางตอน แอน ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการเลิกรากับแฟนหนุ่ม “คลินท์ บอนแดด” หรือ “พี่หมี” อดีตแฟนเก่านางงามจักรวาล “แคทรีโอนา เกรย์” โดยระบุว่าฝ่ายชายเซ็กซ์ซาดิสต์ พร้อมทั้งบอกว่าแคทรีโอนาก็เลิกราเพราะเหตุผลนี้ด้วยแหละจ้า

 

ชมคลิป รายการแฉ

V

V

 

ล่าสุดเพจ ตามติดชีวิตแม่บ้านเขก ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ หลังจากแอน จักรพงษ์ได้พูดถึงประเด็นความรักในรายการแฉ ว่า

“เห็นคลิปสัมภาษณ์คุณแอน จักรพงษ์ในรายการแฉ ที่เธอมาอัพเดตงานการ เรื่องราวความรักต่างๆ

ก่อนอื่นบอกเลยนะคะว่าชื่นชมที่ทำงานเก่ง และตอนนี้ก็สวยขึ้นมาก
แต่คุณแอนคะ ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน คุณแอนทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ชื่อว่า แคทริโอน่า เกรย์ ซ้ำๆ อยู่นะคะ
ในการสัมภาษณ์คุณแอนกล่าวถึงผู้ชายเสมอว่าเค้าเป็นแฟนของแคท ซึ่งไม่ได้แย่งมา ปรบมือข้างเดียวไม่ดัง
เอาจริงนะคะ มันไม่ควรต้องไปดึงชื่อแฟนเก่าเค้ามาเกี่ยวข้องรึเปล่า ในเมื่อเค้าเลิกกันแล้ว มันก็ควรให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน ไม่ใช่บอกว่าเออนี่ไงเค้าเลิกกับนางงามจักรวาลคนนี้แล้วมาที่นี่นะ ไม่ได้แย่งแต่อย่างใด
จนถึงเรื่องเซ็กซ์เทปที่ตัวเองได้ดู แล้วบอกว่าแฟนเก่าเค้าคุณแอนเห็นมาแล้วทุกคน รวมถึงผู้ชายเป็นพวกซาดิสต์ซึ่ม เสพติดเซ็กซ์มากๆ ทั้งยังกล่าวอีกว่า
“มีแค่สองคนคือแฟนนางงามเขากับฉันที่เขามีเซ็กซ์แบบนันสต๊อปได้” และบรรยายเข้าไปถึงเรื่องไม่สมควรพูดอย่างมากกกอีกเรื่อง ซึ่งขออนุญาตไม่พิมพ์ตรงนี้ ไม่โอเคที่จะเขียนเลย แต่พูดว่าคบมา 6 ปีคือเป็นระยะเวลาตรงกับที่แคทคบกับผู้ชายคนนี้ค่ะ
แฟนนางงามคนนี้ควรถูกนำมาปู้ยี่ปู้ยำ ให้พูดกันขำขันแบบนี้เหรอคะ? ทราบหรือไม่ว่าตอนที่แคทเจอข่าวปล่อยภาพโป๊ เจ้าตัวก็เครียดมากนะคะ ขนาดไปแจ้งความแล้ว อะไรแล้ว มันหาต้นตอไม่ได้ก็ทำให้จิตตกไปเลยกับสิ่งที่เจอ โชคดีไปแฟนปัจจุบันเค้าช่วยเป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปได้
แต่คุณแอนคะ คุณแอนก็เป็นผู้หญิงเหมือนแคท เราควรจะเคารพซึ่งกันและกันนะคะ แน่นอนว่าเซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องประหลาดที่จะเอามาพูดไม่ได้ สังคมมันเปลี่ยนไปแล้ว ใช่ค่ะ ไม่เถียง คุณจะพูดเรื่องของคุณอย่างไรก็ได้ จะโจ๋งครึ่มขนาดไหนก็แล้วจะคนฟังเขาจะตัดสินใจเอา
แต่คุณแอนไม่มีสิทธิยกเรื่องแฟนเก่า ผู้หญิงคนอื่น โดยเฉพาะการที่เธอเป็นคนที่คนรู้จักในสังคมมาเมาธ์มอยสนุกสนาน ให้พิธีกรท่านอื่นตาโต ให้สังคมเซอร์ไพรส์ที่ได้ฟัง
ดิชั้นเซอร์ไพรส์นะคะ เซอร์ไพรส์ว่าที่ว่าคุณแอนพูดออกมาได้ยังไง คุณแอนทำร้ายผู้หญิงคนนึงด้วยคำพูดแบบนี้ได้อย่างไร และที่สำคัญ รายการแฉด้วยค่ะ คุณปล่อยให้มันเลยเถิด และจอยกับอะไรแบบนี้ได้ยังไง มันหดหู่มากนะที่เอาเรื่องในมุ้งคนอื่นมาประจานแบบนี้
ข่าวสมัยนี้มันไปไวมากนะคะ แม้ว่าจะพูดกันคนละภาษา มันก็ไปถึงหูเจ้าตัวได้ไม่ยาก ทำไมแฟนเก่าคนนึงที่เลิกกันไปต้องมาเจออะไรแบบนี้? เค้าสมควรได้รับมันเหรอ? ชื่อเค้าสมควรต้องนำมาพูดทุกครั้งไปเหรอคะ?
แย่อะ ใจคิดว่าถ้าน้องตัวเองโดนแบบนี้คงรับไม่ได้ มันอายมั้ย ใช่ อาย แต่มากกว่าความอายคือมันเจ็บใจอะ ถูกเอาชื่อมาย่ำยีซ้ำๆ กับอดีตที่มันแก้ไขอะไรไม่ได้
คุณแอนดังด้วยดังด้วยความสามารถอยู่แล้ว คำถามคือเอาเรื่องพวกนี้ ที่มันไม่สมควรพูดแบบนี้มาพูดสนุก”
นอกจากนั้นยังไม่พอ มีชาวเน็ตออกมาติดแฮชแท็ก #แบนแอนจักรพงษ์ จากประเด็นนี้อีกด้วย