เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันนี้ (4 ก.พ. 64) บนอินสตาแกรม @dj_matoom มะตูมไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจ้งเรื่องราวหลังจากที่เจ้าตัวรักษาโควิด-19 เป็นเวลา 15 วันแล้ว แต่ยังมีเชื้อโควิดอยู่ ดีเจตีสนิทแห่วงวงการวิทยุชี้แจงว่า
ประเด็นปาร์ตี้บนดาดฟ้าโรงแรม ไม่มีแอลกอฮฮล์ มีแต่น้ำผลไม้เท่านั้น ซึ่งภายในงานไม่ได้มีเพื่อนดาราเลย แต่เจ้าตัวยอมรับว่าหลังทานอาหารมีเพื่อนๆ เอาของมาให้ที่ห้อง บางส่วนหิ้วเหล้ามาให้ด้วยมีการดื่มแอลกฮอล์กับกลุ่มเพื่อนๆ ที่แวะมาหาจริง ยอมรับผิดตรงนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่เหล้าของทางโรงแรม ยอมรับว่าการดื่มในห้องเป็นการหละหลวมของตน และมีการเปิดเหล้าจากมินิบาร์เพิ่ม
เรื่องข้าวโอ๊ต ขอโทษที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีดารามาร่วมงาน ส่วนตัวไม่เคยทราบเพราะไม่รู้จริงๆ ว่า ข้าวโอ๊ตAXIS  เป็นดาราศิลปิน แต่รู้เพียงแค่ว่าข้าวโอ๊ตเป็นแฟนกับน้องสาวที่ตนรักมาก แต่ไม่เคยถามเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวกับแฟนน้อง พึ่งมาทราบจริงๆ เรื่องราวที่เกิดในงานปาร์ตี้ มะตูมยอมรับว่าทำผิดจริง และขอยอมรับผิดเพียงคนเดียวกับการดื่มเหล้าต่อในห้อง พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน เพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่มาเอาหลักฐานทุกอย่างไปหมดแล้ว
ข่าวลือที่บอกมีเด็กเอน ปาร์ตี้กางเกงใน เปิดห้องมีนายแบบ มะตูมขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่ได้เจอนายแบบเลยสักคนตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วน ปาร์ตี้กางเกงใน อันนี้มะตูมซีเรียส ยืนยันว่าไม่เคยพูดรายการไหนว่าจบจาก อักษรศาสตร์ ศิลปากร ไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัยในไทย  จบจากเยอรมัน พร้อมกับขอโทษทางมหาวิทยาลัย
ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ที่คนพูดถึงกันเกี่ยวการไปเชียงใหม่ มะตูมยอมรับว่าตูมไปมาจริง แต่ว่ามะตูมไม่ได้ไปสถานที่บันเทิง ไม่ได้เจอกับคนที่เสี่ยง หรือเข้าพื้นที่เสี่ยง มะตูมแค่อยากจะบอกว่าเหตุการณ์การแพร่ระบาดทั้งหมด มันเกิดขึ้นในวันที่ 9 วันที่มะตูมจัดงานวันเกิด หลังจากออกมาไลฟ์ชี้แจ้งก็ไม่วายโดนด่าถล่มจากชาวเน็ต