“แอน จักรพงษ์” เคลียร์ใจในไลฟ์สด หลังทัวร์ลง!!!

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอน จักรพงษ์” หลังโดนทัวร์ลง ไลฟ์สดเคลียร์ให้จบ !!

เรียกได้ว่าทัวร์ลง แอน จักรพงษ์ หนักเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวานนี้ (3 กพ.64) เจ้าตัวได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ เปิดใจถึงเรื่องราวความรักคบผู้ชายพร้อมกันถึง 4 คน อีกทั้งยังได้กล่าวไปถึงนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ หลังเจ้าตัวได้พูดพาดพิงถึงสาเหตุที่เลิกรากับ  คลินท์ บอนแดด หรือ พี่หมีอดีตแฟนหนุ่มของนางงามจักรวาล เพราะเป็นคนที่เซ็กซ์จัดมากและยังพูดด้วยว่า  ผู้หญิงที่อยู่ในชีวิตเขาฉันเห็นหมดแล้วอยู่ในคลิปวีดีโอ เขาเป็นผู้ชายเซ็กซ์เยอะเกินไป  จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าในโซเชียลหนักมาก เรียกได้ว่าชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์กันจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุดวันนี้ (4 ก.พ.64) แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจ และขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนั้นในรายการแฉ

ตอนนั้นมดดำถาม ว่าแฟนเก่าเลิกกันยังไงแล้วเราไปพูดว่า จะเอาจริงป่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟังแต่เราไปเหยีบเกียร์ผิด มดดำทำหน้าที่ดีแล้ว
แต่เราดันไปพาดพิงถึงคนอื่น เราก็เป็นผู้ใหญ่ผู้บริหารแล้ว ต้องรู้จักเหยียบเบรกให้เป็นเราควรต้องตอบว่า ขอไม่พูดถึงใครเลยกับดิฉันและผู้ชาย และที่ดิฉันพูดว่าเห็นมาหมดแล้วในวีดีโอคลิป เราไม่ควรไปพาดพิงอะไรใครๆ เราควรจะให้เกียรติสุภาพสตรี เราก็เป็นแม่คนแล้วด้วย +

รู้สึกเสียใจต่อการกระทำและคำพูดของตัวเองเราต้องเรียนรู้เองว่า ต้องไม่พาดพิงบุคคลที่ 3และไม่ควรนำเรื่องเซ็กซ์มาคุยบนหน้าจอ
แต่ถ้ามันมีประโยชน์ต่อผู้คนควรพูดแต่ถ้ามันเป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วนๆก็ไม่ควรจะเอามาพูด ส่วนเอกสารที่เห็นอยู่ ซาบซึ้งคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ ที่เข้ามาเตือนสติ เราควรเคารพต่อคุณผู้ชมทุกคนด้วย บางครั้งเราก็เหยียบสุดเกียร์เกินไปต้องปรับนิสัยตัวเองลงมาหน่อยขอโทษจากใจจริง ขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆพอเราอ่าน แล้วมาส่องกระจกดูตัวเองที่เขาว่ามันก็จริง

ส่วนหากจะให้พูดเรื่องฐานะ ต้องบอกเลยว่า เรานั่งรถเมล์ไปเรียนตั้งแต่เด็กทำงานเป็นเด็กปั๊มที่ต่างประเทศเราไม่ได้เอาเงินมาเป็นคุณค่าอะไรในชีวิตเราโฟกัสที่ความสำเร็จในชีวิตมากกว่า เราไม่ได้อวดร่ำอวดรวยอะไรแบบนั้น