เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าอิจฉาสุดๆ! ฮั่น อิสริยะ เปย์จุกๆ พาแฟนสาว จียอน ช้อปปิ้ง CHANEL เนื่องในโอกาสวันValentine 

ถือเป็นคู่รักหวานเวอร์ ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน สำหรับนักร้องหนุ่มเอวดี ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ และนักแสดงสาว ซอ จียอน ที่ผลัดกันสาดความหวานไม่หยุดหย่อน แถมมักโพสต์โมเมนต์สุดสวีตๆให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรัก คนมีคู่ไม่พลาดใช้โมเมนต์นี้ซื้อของขวัญแทนใจให้กัน โดยหนุ่ม ฮั่น จูงมือแฟนสาว จียอน ไปช้อปปิ้งที่ช็อปแบรนด์หรูอย่าง CHANEL ทั้งกระเป๋า รองเท้า สร้อยคอ และต่างหู ซึ่งหนุ่มฮั่น ทำหน้าที่เพียง นั่งมอง และถ่ายวิดีโอ ขณะที่ของแฟนสาวเลือกของอย่างมีความสุข

ซึ่งพอเวลาเช็กบิลราคารวมทั้งหมดแล้ว ต้องร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะ หนุ่มฮั่นเปย์หนัก จัดไปแบบเบาๆแค่ 231,000 บาท เท่านั้นเอง แต่ไม่รู้กระเป๋าตังค์ของ หนุ่มฮั่น เป็นยังไงบ้าง

แถมยังโพสต์อินสตาแกรมว่า “ดีนะที่มีวัน Valentine ปีละครั้ง พร้อมกับรูปอิโมจิ เอามือก่ายหน้าผาก” ในขณะที่แฟนสาว ซอ จียอน รีบคอมเมนต์แซวว่า “อยากให้มี 365 วัน ”

  

ด้านพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร คอมเมนต์แซวว่า “ถึงว่าขาย bearbrick” ซึ่งหมายถึง ของเล่นสะสมเจ้าหมี Bearbrick จน ฮั่น ตอบกลับว่า “ระวังตัวไว้เลย อีกไม่นานคงไม่ต่างกัน”

ในขณะที่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สอบถามอาการสาหัสเลย ซึ่ง ฮั่น เผยว่า “เหมือนจะเป็นลม”