เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้สาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดเซอร์ไพรส์ “เนเงิน” ขอแต่งงาน

เผยความรู้สึกถึงการถูกขอแต่งงานว่า

เจน…แต่งงานกันนะ”

“ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัว DM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก”

“หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม”

“และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ” และปิดท้ายว่า “พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว”

ล่าสุด เป็นวันคล้ายวันเกิดแฟนหนุ่ม สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่พลาดอวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม

สุขสันต์วันเกิดนะ ที่รัก ปีนี้ 25 ปีเต็มแล้ว ขอให้เนมีความสุขมากๆนะครับ ปีนี้โตขึ้นอีกปีขอให้มีสติมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขอให้เนสุขภาพร่างกายแข็งแรง จะได้ดูแลเค้าไปตลอด ที่สำคัญขอบคุณมากนะที่เลือกเค้าเป็นเจ้าสาวในชีวิต จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดนะครับ

ที่ซื้อรถ ATV ให้เป็นของขวัญเพราะบ้านคุณทำฟาร์มทำสวน เวลาเข้าสวนจะได้สะดวก หวังว่าจะชอบนะครับเจตริน ศรีสังข์