เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นคนที่อยู่ในกระแสโซเชียลอยู่ตลอดๆเลยนะคะสำหรับ สาว“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงลูกสาวตัวน้อยอย่าง “น้องวีจิ”ใจความว่า …. 

เวลาผ่านไปไวจัง ลูกเราตัวโตขึ้นมากเลย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะคะ ดญ.วีจิ
แม่ขอโทษนะลูกที่เป็นแม่ไม่ดีพอ .. แม่เสียใจมาก..ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก..แต่แม่เชื่อว่าวีจิลูกรักของแม่จะไม่ขาดความอบอุ่นหรืออย่างอื่นใด เพราะทุกคนในบ้านรักวีจิมากๆ ปะป๊าลูกดูแลเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี…แม่ไม่ห่วงอะไรมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว..แม่จะคอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกแบบนี้ตลอดไป นะคะ
ลูกยิ้มแม่ก็ยิ้มตาม ลูกหัวเราะแม่ก็หัวเราะตาม แม่รักวีจินะลูก แม่พอใจในสิ่งที่แม่มีในทุกวันนี้ วีจิรู้ไหมว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดนางฟ้าตัวน้อยแสนซน น่ารัก น่าชั่ง น่าเอ็นดู ชื่อ ดญ. วีจิ แม่ภูมิใจและถือว่าโชคดีมากที่สุดในชีวิตสำหรับแม่ แม่มีความสุข สุขใจทุกครั้งที่ได้เห็นลูกยิ้มหัวเราะเล่นของเล่นกินเก่งเต้นระบำอารมณ์ดีร่าเริงและนอนหลับดี แม่มีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูลูกจากตรงนี้

วีจิลูกรัก รู้ไหมว่าสายใยความรักความ ผูกพันระหว่าง แม่และลูก ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้หรือไกลกันหรืออยู่ด้วยกันหรอกนะลูก เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแม่อยากให้วีจิรู้ว่าแม่มีความสุขที่เห็นลูกกินอิ่มนอนหลับอยู่ในที่สบายๆ อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เท่านี้แม่จ๋าก็happyมากๆ แล้ว ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกลำบาก..ยิ่งแม่ที่เคยทำผิดพลาดยิ่งต้องทำใจ วีจิคือ..ความสุขของแม่นะ หนูน้อยวีจิ แม่คิดถึงลูกนะ”