เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครั้งแรกในชีวิต! “เขื่อน ภัทรดนัย” ร้องเพลงเดี่ยว UrboyTJ โผล่เซอร์ไพรส์

ก่อนหน้านี้ เป็นหนึ่งในไอดอลของวัยรุ่นยุค 2000 เลยทีเดียว สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ เขื่อน K-OTIC ที่นอกจากจะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ กับผลงานของเขาแล้ว เขายังเป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองกำหนด และมีความสุขกับทางเดินที่ตัวเองได้เลือก และที่สำคัญในตอนนี้เขายังได้ผันตัวเป็นนักจิตวิทยาเบื้องต้นแล้วด้วยนะ

โดยล่าสุด หนุ่มเขื่อน ได้ไปออกรายการ WOODY SHOW โดยหนุ่มวู้ดดี้ ให้เขื่อน “ร้องเพลงเดี่ยว” แล้วได้จัดเซอร์ไพรส์ไว้ให้หนุ่มเขื่อน ให้ “UrboyTJ” เพื่อนสนิทมาร้องเพลงร่วมกัน ทำเอาเขื่อตกใจมาก พูดไม่ออกกันเลยที่เดียว จุดที่ทำให้ เขื่อนและทีเจ “สนิทกันตอนที่ทีเจเป็นโรคซึมเศร้า แล้วเขื่อนได้ไปเรียนเกี่ยวกับด้านบำบัด โดยเขื่อนได้ให้คำปรึกษากับทีเจ หลังจากนั้นเขื่อนและทีเจ ก็ได้สนิทกันมาตลอด”

พูดถึงเพื่อนพิเศษคนนี้ “เขื่อนจะบอกเพื่อนๆ ตลอดว่า เขื่อนแบบพื้นที่ในหัวใจเขื่อน มีให้ทีเจอยู่ตลอด นึกออกไหมครับ เขื่อนรู้สึกเขื่อนแคร์ทีเจมากนะครับ เพราะในวันที่เหมือนทีเจเขา ดูไม่ได้มีคว่มสุข ทรมานมากอ่ะครับ เขาเชื่อในใจเขื่อน เขากลับมาหาเขื่อน แล้วเขื่อสามารถเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เขา โดยที่ไม่ได้หวังอะไรคืนมาเลยครับ แล้วเราก็ติดต่อกันตลอดเวลา”

โดยหนุ่มวู้ดดี้ ได้ถามทีเจว่า “เพื่อนของคุณวันนี้ มีความกล้าหาญมาก ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริง และความสุขของเขาในการเป็นตัวของตัวเองและการแต่งตัวแบบนี้ คือผมว่าคุณน่าจะเป็นคนที่จะพูดได้ดีที่สุดเลยผมอยากจะฟังจากมุมมองของคุณบ้างนะทีเจ รู้สึกยังไงกับเพื่อนของคุณกับสิ่งที่เขาเลือก”

โดยหนุ่มทีเจบอกว่า ผมเคารพการตัดสินใจของเขานะครับ เพราะว่ามนุษย์ทุกคนล้วนมีความคิดเป็นของตัวเอง และก็มีสิ่งที่ทำ แล้วไม่ได้เดือนร้อนคนอื่นม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ เรื่องการแต่งตัวอย่างเนี่ยอ่ะครับ ผมสนับสนุนการแต่งตัวมากเลยครับ  เพราะว่าผมเป็นคนชอบแต่งตัว ผทรู้สึกว่า เดี๋ยวนี้ ยุคสมัยนี้มันไม่จำกัดเพศ ผู้ชายสามารถเอาเสื้อผ้าผู้หญิงมาใส่ได้หรือว่าผู้หญิงสามารถเอาเสื้อผ้าของผู้ชายมาใส่ได้ มันเป็น 2021 แล้วครับ ก็เลยรู้สึกว่าเคารพการตัดสินใของเขา แล้วก็เขาเป็นคนๆ หนึ่งในชีวิตผมที่ให้คำปรึกษาผมได้ดีตลอด แล้วเวลาที่ผมมีปัญหาหรือรู้สึกว่าไม่สบายใจ เขาจะเป็นหนึ่งในคนที่ผมกลับมาคุยด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก : WOODY SHOW