เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมัยนี้ ดารานักแสดงหลายท่าน หากจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ซักแบรนด์ไหนดี ต้องคิดอย่างถี่ถ้วน และ สินค้าชิ้นนั้นต้องดี ใช้จริง และไม่หลอกลวงประชาชน อย่างเช่น ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่ล่าสุดมีผู้ใช้งานอินสตราแกรมรายหนึ่งที่เป็นแอคเค้าท์ร้านค้า นำภาพเธอขณะออกกำลังกายไปแอบอ้างโฆษณาไปใช้เพื่อการค้า

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

ทุกคนหลีก! อั้ม ลงมือจัดการเอง หลังถูกนำคลิปไปใช้ในเชิงพาณิชย์

งานนี้เมื่อสาวอั้ม เห็นปุ๊บ คอมเมนต์เตือนทันที ว่า “ไม่มีสิทธ์นำรูปอั้มไปใช้ พร้อมทั้งเตรียมส่งคนไปคุยเรื่องค่าเสียหายทันที”

ทุกคนหลีก! อั้ม ลงมือจัดการเอง หลังถูกนำคลิปไปใช้ในเชิงพาณิชย์
ในเวลาต่อมาทางเพจ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ได้ออกมาเตือนทุกคนว่า “ล่าสุดมีสินค้าแบรนด์หนึ่ง นำภาพคลิปออกกำลังกายของอั้ม ไปลงในไอจีแล้วโยงเข้าสินค้าตัวเอง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิด เข้าข่ายหลอกลวง แอบอ้าง และทำให้หลายคนเข้าใจผิด หากใครพบเห็นสินค้าแบรนด์ใดก็แล้วแต่ที่อั้มไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ นำภาพของอั้มไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ขอให้รีบแจ้งมาทางเพจนะคะ”

ต่อมาทางร้าน ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วว่า “เนื่องจากทางเพจเรารู้เท่าถึงการณ์ได้นำคลิปออกกำลังกายของคุณอั้ม มาลงหน้าไอจีของทางร้าน ทางร้านต้องขอโทษทางคุณอั้มที่นำคบิปมาลง และคุณอั้มไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หรือมส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้านะคะ เราได้ลบคลิปและแจ้งคุณอั้มเรียบร้อยแล้วและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกค่ะ”

ทุกคนหลีก! อั้ม ลงมือจัดการเอง หลังถูกนำคลิปไปใช้ในเชิงพาณิชย์งานนี้เรียกได้ว่า แม่ฟาดกลับแบบเต็มแรงเลยจ้าาา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online