เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ”เปิดใจหมดเปลือก ถึงอดีตเพื่อน?! และอดีตสปอร์ตเซอร์ ที่ตอนนี้มีประเด็น ทะเลาะกัน ว่า…

 

หญิงข้ามเพศ ขอไม่เอ่ยชื่อ บอกคนเราต้องมีเหตุผล มีหลักการ การสนับสนุนเป็นแบบนั่นจริง เป็นการทำคามข้อตกลงผลประโยชน์ ตนทำงานเต็มความสามารถ

พร้อมเคยครั้งนึงเมื่อปี 61 เด็กในสังกัดตน 20 คนไปเดินแฟชั่นชุดไทย แต่ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวก ไม่มีห้องแต่งตัวให้ ต้องไปแต่งตัวกันตามซอก ทุกคนทำงานลำบาก แต่ทุกคนทำงานได้เต็มความสามารถ ซึ่งเป็นแบบนี้หลายครั้ง

เรื่องสปอนเซอร์ อีกฝ่ายจ่ายเงินช้า ตนทวงแล้วทวงอีก ตนพูดมีหลักฐาน หลักการทุกอย่างชัดเจน ตอนนี้สายป่านตนขาดเป็นปีที่บริษัทตนเข้าตลาดหลักทรัพย์ ถ้ามีปัญหาเรื่องหนี้ข้ามปีจะทำให้บริษัทตนเกิดปัญหา ไม่แน่ใจว่าปัญหานี้เกิดขึ้นเพราะอะไร เป็นเพราะเด็กเขาสื่อสารไม่รู้เรื่องหรือเปล่า แต่ปัจจุบันเรื่องเงินตรงนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว

เคยมีบุญคุณทมีผู้สนับสนุน ที่ไม่ได้ไปต่อเพราะตนเป็นคนเลือก เคยติดต่องานมาแต่ตนเงียบ เพราะไม่ไหวจริงๆ วันนี้ไม่ได้ออกมาทวง เพราพได้เงินครบแล้ว ย้ำไม่ได้เนรคุณ ทุกอย่างอยู่ที่สัญญาการตอบแทน

ที่ตนพูดคือตวามจริง ไม่ได้โกรธ หลังจากนั้ไม่ได้คุยงาน ไม่ได้ร่วมงานกันอีกเลบ อีกฝ่ายไม่ผิด แค่ดีเล ไม่ได้บอกว่าอักฝ่ายผิด เพราะอาจมีปัญหาที่การสื่อสาร

 

ที่ตนโพสต์ ถ้าเกาคนดังตนไม่พูดถึงเค้า ตนเกาะเรื่องมากกว่า ไปลองย้อนดูเทปเก่า ตนชื่นชมขนาดไหน เคยสนับสนุนคุณน่าเป็นคนแรกที่เป็นนักการเมือง เพราะเก่งจริงจัง แต่พอเห็นที่ไปออกรายล่าสุด มันไม่ใช่สิ่งที่ตนเคยอยากพลักดัน เพราะพูดในเรื่องที่ไม่เหมาะสม ตนเป็นคนชัดเจน พูดด้วยความสนุกหรือบันเทิง แต่มันทำให้ตนรู้สึกตกใจ ภาพลักษณ์แบบนี้ตนลำบากใจ ไม่อยากฝห้ใช้พื้นที่สาธารณะแบบนี้กับใคร มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมไม่ว่าจะกับใครก็ตาม คนดูเยอะเพราะเค้าเป็นไอดอลหลายคน ตนเลยออกมาโพสต์ในญานะคนสาธารณะ และคนที่เคยสนับสนุน ขอถอยออกมา ในสิทธิของตน

เรื่องที่เขาว่าตน ตนไม่ได้โกรธ กลัวคนมองคนข้ามเพศเป็นลบไหม คิดว่าเรื่องนี้ควรมองมี่บุคคล

คิดว่สที่คนโพสต์ไม่สามารถเปลี่ยนเขาได้ แต่คิดว่าทำให้คนได้ไตร่ตรอง ทุกอย่างคือสิทธิส่วนบุคคล ตนมีเหตุผลทุกอย่างชัดเจน ตนจบแล้วคือจบ ทุกคนผิดพลาดได้

หลังจากนี้ เป็นเพื่อนไหม ก็ไม่เป็นไร เจอแล้วก็คุยได้ แต่ไม่ขอคุยเรื่องงาน และสนับแนวทางแบบนั่นไม่ได้จริงๆ ขอให้ใจเย็นทุกอย่างจะค่อยๆผ่านไป