เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แชร์ว่อนทั่วโซเชียล หลังโลกออนไลน์ ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “#มีดราม่าในกลุ่มแหก  #พิมรี่พาย #ล่าสุดกำลังจะรวมตัวไปแจ้ง สคป. #ส่งของช้ามากรอนานมาก” ทำให้กลายเป็นที่สนใจแก่ชาวเน็ตขึ้นมาทันที

โดยในภาพข้อความแชทเผยให้เห็นข้อความของลูกค้าของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​ ซึ่งเหล่าลูกค้าได้ทักขอเงินคืนจากแม่ค้าคนดังเป็นอย่างมาก เนื่องจากสั่งของไปแล้วได้รับของช้า บวกกับสั่งของอีกอย่างแต่กลับได้อีกอย่างมา ซึ่งทำให้เหล่าลูกค้ากลุ่มนี้ไม่พอใจอย่างมาก

นอกจากนี้ลูกค้าหนุ่มยังได้โพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “กว่าจะตอบกว่าจะอ่านเพราะติดต่อได้ก็คืนของให้แล้ว เหลือรอเงินคืนก็ต้องรออีกรอ รอ รอ ส่งของมาให้ผิดแล้วส่งคืนแล้วทำไมไม่รีบโอนเงินคืนมาครับเงินต้องใช้นะครับกราบขอระบายหน่อยครับ LINE ไม่อ่านแชทไม่ตอบอีกแล้ว”

โดยเขาได้ทักไปหาในเพจของแม่ค้าคนดังว่า “รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ ถึงขั้นตอนไหนแล้วเช็คของ ที่คืนถึงตั้งแต่วันที่ 4 แล้วครับเวลาล่วงเลยมาเกือบเดือนสั่งน้ำหอมได้วิตามินเสียเวลามากครับรบกวน โอนเงินคืนด้วยครับถ้าเกิน 7 วันแล้วยังไม่โอนเงินคืนขออนุญาตไปแจ้งความนะครับ”

ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างรอว่า แม่ค้าออนไลน์คนดังจะออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online