เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เก้า จิรายุ” ฟาดกลับแมนๆ หลังถูกแซะแรง เพลงขยะมาก หมากรนยอดวิวเยอะกว่า!!

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในเพลง “เอาแฟนเก่ากูคืนมา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ อยากได้แฟนเก่ากลับคืน แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ด้วยการผสมผสานกับแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ วงสุดแนว Bad Baboon ไม่เหมือนใคร

โดยมีพระเอกมาดเซอร์ เก้า จิรายุ ละอองมณี เป็นมือกีตาร์ และเหล่าเพื่อนซี้มาจัดเต็มความมันส์แบบสุดขีดให้ดนตรีและเสียงร้องฟังกระแทบอารมณ์คนที่ถูกแย่งแฟนแบบสุดๆ

ล่าสุด เก้า จิรายุ โพสต์คอมเมนต์ของแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า เพลงขยะมาก อัพยูบ 2 วัน ยอดวิว 6 พันกว่าๆ เปลี่ยนชื่อวงใหม่เหอะ เป็นวงวิวหลักพัน ขนาดหมากรนยังวิวเยอะกว่านี้เลย

จนมีแฟนคลับอีกรายเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “แล้วคุณเข้ามาดูทำไม คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกัน เกียรติเป็นสิ่งที่ต้องมีและให้คนอื่นให้มากๆ แต่ผมมองไม่เห็นเกียรติจากคุณและคอมเมนต์ของคุณ ขยะจังครับ ด้วยความไม่เคารพ”

ด้านแฟนเพลงเข้ามาแซะแรง เผยว่า “ขอโทษค่ะ แต่เพลงแบบนี้ไม่ควรอยู่ในยูทูบด้วยซ้ำ มันขยะเกิน โครตห่วย ดูจากยอดวิวก็รู้แล้วว่า มันขยะจริงๆ ซึ่งตนเป็นแฟนคลับเก้าเหมือนกัน แต่ผลงานเพลงมันห่วยแตกเกิน”

งานนี้ เก้า จิรายุ ออกโรงตอบกลับแบบแมนๆสั้นๆว่า “ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ จะจริงอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า ลองไปดูกันในยูทูบนะครับ” ท่ามกลางแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก