เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       งานรุ่งรักเริ่ดจริง สำหรับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เรียกได้ว่าหลายคนยกให้เป็นปีทองของสาว มิน  งานนี้ได้พบกับสาว “มิน” เจ้าตัวได้อัพเดทผลงาน และเรื่องสถานะหัวใจด้วยว่า

       “ช่วงนี้ก็จะมีภาพยนตร์ค่ะ ค่อย ๆ ไล่ออกมาจะได้หายคิดถึงกันไปบ้าง อาจจะมีช่วงหนึ่งที่ดูหายไป เพราะว่าเรียนหนักและถ่ายผลงานด้วย ตอนนี้ผลงานก็ค่อย ๆ ทยอยออกมาแล้วค่ะ ช่วงนี้ที่เห็นออกงานต่างจังหวัดบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นงานพรีเซนเตอร์ที่อยู่ในคอนแทค”

        ปีนี้เป็นปีทองของ มิน เลยใช่ไหม?
        “ก็ดีนะคะ ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ดี เป็นปีที่มินได้ใช้ชีวิตเพราะว่าเรียนจบแล้ว (ยิ้ม) และก็ได้ทำอะไรที่ตัวเองชอบมากขึ้น เหมือนเราชอบทำอะไรหรือว่าอยากทำอะไรมีแนวคิดใหม่ ๆ คะ พอเรียนจบก็ได้ลุยงานเต็มที่มีเวลาอยู่กับจริง ๆ มีสมาธิ ใส่ใจ สร้างสรรค์สิ่งที่ทำอยู่

       เห็นว่ากำลังในใจอยากจะทำธุรกิจด้วย ได้เริ่มต้นแล้วหรือยัง??
        “เรื่องธุรกิจที่อยากทำตอนนี้อาจจะต้องเบรกไปก่อน รอให้หนังจบก่อน ช่วงนี้อาจจะต้องโปรโมตหนังเยอะ”

        เรื่องภาพหลุดที่เดินควงหนุ่มกัญจน์นั้น ได้เห็นแล้วหรือยัง!!
         “มินก็ยังไม่ได้เห็นภาพที่ชัดเจนนะคะ ถ้าเป็นคนที่ว่าก็อาจจะเป็นคนนั้นแหละคะ อย่างที่มินบอกพี่ ๆ แหละคะว่าเพิ่งเริ่มคุยกัน อย่าเพิ่งเรียกว่าแฟน เพราะบางทีมินอ่านข่าวแล้วเขียนว่าแฟนมิน เราก็เอ๊ะ ไม่เคยพูดกับเขานะเดี๋ยวเขาได้ใจ ก็แบบนิดนึงค่ะ (หัวเราะ) “

         แล้ว กัญจน์ เจอข่าวแบบนี้เขาวางตัวถูกไหม? 
         “ก็อาจจะมีงง ๆ นิดนึงค่ะ เราก็สบาย ๆ ถือว่าเขาเป็นพี่ที่น่ารัก ถ้ามีคนติดต่องานคู่เข้ามาคิดว่าเขาไม่น่ามาทำหรอกมั้งคะ เพิ่งคุยกันได้แปบเดียวเองค่ะ กับครอบครัวเขามินรู้จักอยู่แล้วอย่าง พี่ก้อง คุณแม่ ก็เจอที่ร้านทำผมอยู่แล้ว ทางคุณพ่อมินเองก็ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ คุณพ่อมินค่อนข้างให้อิสระการตัดสินใจ ท่านก็เป็นผู้ใหญ่บางทีท่านก็ยังไม่แสดงอาการอะไร ถ้าวันไหนเจอก็ลองสัมภาษณ์คุณพ่อดูสิคะ ท่านยังไม่ค่อยอะไรเท่าไรมาก”

         รู้สึกอย่างไรที่มีกระแสจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ!! 
          “ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ มินพูดได้เท่าที่พูดเพราะมินเองก็เป็นผู้หญิงเนอะถือว่าตอนนี้เรื่องงานดี ชีวิตดีเลยค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online