เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

ผลงานพัฒนาจากบริษัทได้แถลงการถึงความสำเร็จของการพัฒนา “นิสิต เซรั่ม” ที่สามารถสกัดเอาเกลือหิมาลายันบริสุทธิ์ 100% มาช่วยในเรื่องของการลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และที่สำคัญมีผู้ใช้จริงบนสภาพผิวของคนกว่า 77 จังหวัด ภายใต้กลุ่มผู้ใช้จริงกว่า 4,289 คนทั่วประเทศในเดือนที่ผ่านมา

 

 

Dr.Babara hendel แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Himalayan Crystal Salt และ Peter Ferrara นักชีวฟิสิกส์ ได้ทำการวิจัยทางการแพทย์จนเป็นที่เข้าใจและถูกรวบรวมไว้ใน หนังสือ “Water & Salt” – The Essence of Life”

พบว่า เกลือหิมาลายัน เป็นเกลือที่มีประโยชน์สูงสุดและสะอาด ปลอดภัยที่สุดที่มีอยู่ในโลก ซึ่งกว่าจะได้มานั้นต้องผ่านการระเหยของน้ำทะเลเป็นเวลากว่า 250 ล้านปี จนกลายเป็นผลึกเกลือ โครงสร้างหลักคือโซเดียมคลอไรด์เหมือนเกลือปกติทั่วไป แต่ที่มีสีชมพูเพราะมีแร่ธาตุถึง 84 ชนิดเป็นองค์ประกอบ ด้วยความพิเศษนี้เอง ทำให้เกลือสีชมพู เหนือกว่าเกลือธรรมดา มีคุณค่ามากมายต่อร่างกาย จากผลการวิจัยพบว่า เกลือหิมาลายันมีคุณสมบัติพิเศษมากมาย!

ทีมพัฒนานิสิตเซรั่ม: “อย่างที่ทราบกันดีว่าเกลือหิมาลายัน หรือเกลือชมพูนั้นมีแร่ธาตุมากมาย แต่ถ้าหากจะนำมาใช้กับผิวหน้าเพื่อช่วยในการลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำนั้น จำเป็นต้องการกระบวนการคัดแยกที่ละเอียดเป็นพิเศษ เพื่อให้ปลอดภัยกับผิวที่แพ้ง่าย ถึงจะสามารถนำมาใช้ได้”

“ด้วยสารสกัดที่ได้จากเกลือหิมาลายันบริสุทธ์ 100% นั้นทำให้ตัวเนื้อเซรั่มของเรามีสีขาวเข้มข้นสูง ซึ่งจะแตกต่างจากตัวอื่นที่มีเนื้อสีใส”

 

ทีมพัฒนานิสิตเซรั่ม กล่าวต่อว่า: “ตลอดระยะ 2 ปีเราได้มีการพัฒนามาโดยตลอด การนำเกลือหิมาลายัน ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติมากมายมาใช้กับผิวสำหรับคนที่แพ้ง่าย เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก อย่างไรก็ตามเราต้องขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่คอยผลักดัน จนประสบความสำเร็จ”

จากตัวอย่างผลลัพท์ของกลุ่มผู้ใช้จริงกว่า 4,289 คน จาก 77 จังหวัด ส่วนใหญ่นั้นได้รับผลลัพท์เป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่พบว่าปัญหาผิวส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่อง ลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

การทดสอบกับผู้ใช้จริงครั้งสุดท้ายใช้เวลาเพียงหนึ่งอาทิตย์ นั้นเป็นการทดสอบที่กลุ่มของผู้ใช้งานจริง ที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบคู่ไปกับการพัฒนาของเรา ซึ่งกว่า 92.84% ของผู้ใช้จริงงานที่ทดสอบขั้นตอนสุดท้ายนั้น ผลลัพท์ดีกว่าที่ผู้ใช้จริงคาดการไว้เยอะมาก

ผู้รายงานถาม: “ผลข้างเคียงในการทดสอบเซรั่ม ครั้งนี้มีไหม?”

ทีมพัฒนานิสิตเซรั่ม: “ในช่วงการทดลองช่วงแรกๆ มันมีบ้าง ด้วยสภาพผิวของคนส่วนใหญ่นั้นแพ้ง่าย และแดดแรง สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ท้าทายเรามาก แต่ทางเราได้ทำทดสอบกับผู้ใช้จริงแล้วพบว่าไม่มีอาการแพ้หรือผลข้างเคียงแต่อย่างใด”

“สินค้าส่วนใหญ่ ใส่น้ำหอมเพื่อแต่งกลิ่น เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้บริโภคเกิดอาการแพ้ หน้าไหม้ ลอก หรือหน้าพังในที่สุด ซึ่งการสกัดเกลือหิมาลายันบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้นสูงจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ โดยที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม จึงเป็นอีกหนึ่งส่วนที่เราใช้เวลาพัฒนานานมากกว่าจะสำเร็จในวันนี้”

“ในเดือนนี้จะมีการจำหน่าย นิสิต เซรั่ม ออกไปเพียงจำนวน 5,000 ชิ้น จากบริษัทโดยตรงเท่านั้น เนื่องจากว่าขั้นตอนการผลิตนั้นมีขั้นตอนที่ยาก ซับซ้อนมากเป็นพิเศษ จำนวนในการผลิตในแต่ละครั้งจึงผลิตได้น้อยและไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด”

ทางเรามีความภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมกับการไขความลับอันยาวนานนี้ ที่สามารถนำเกลือหิมาลายัน มาใช้ในวงการความงาม ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้่อ “นิสิตเซรั่ม” กับบริษัทโดยตรงทางออนไลน์นั้นทางทีมงานของเราได้นำช่องทางการจัดจำหน่ายโดยตรงไว้ที่ด้านล่างนี้ ใครสนใจสามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้เลยค่ะ

 

 

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เช่นกัน