เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อินดี้ รองมิสแกรนด์” เข้าแจ้งความเอาผิด ด่าเดือดปมไม่รับงานกินข้าว!!

สืบเนื่องจากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพบทสนทนาระหว่าง อินดี้ จอห์นสัน หรือ อินดี้ รองอันดับ1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 กับผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่งรายหนึ่ง ซึ่งได้ยื่นเสนอเงิน 20,000 บาทให้อินดี้รับงานทานข้าวกับผู้ใหญ่ แต่เมื่อเธอปฏิเสธ โมเดลลิ่งรายดังกล่าวได้ต่อว่า ด่าทอ และข่มขู่ว่าจะทำให้ชีวิตของสาวอินดี้พัง แฉแชทเดือด! อินดี้ Miss grand Thailand 2020 ถูกเรียกไปนั่งกินข้าว 2 หมื่น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง น.ส.อินดี จอห์นสัน พร้อมด้วย นางกฤตนัดดา หนูไชยะ มารดา ได้หอบหลักฐานเป็นภาพบทสนทนาเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งในที่นี้เป็นรุ่นพี่ที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ในข้อหาหมิ่นประมาท และข่มขู่ทำร้ายร่างกาย

อินดี้ เปิดเผยว่า คู่กรณีรายนี้เป็นรุ่นพี่ในวงการที่รู้จักแต่ไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของตน เพราะตนเป็นฟรีแลนซ์รับงานเองมาตลอด แต่รุ่นพี่คนนี้เป็นคนพาตนไปร่วมสมัครแข่งขันในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซึ่งตนก็ตกรอบไม่ได้ไปต่อ หลังจากนั้นก็มีติดต่อกันบ้างเวลามีงานเดินแบบ และก่อนที่จะเข้าประกวดในวงการนางงาม รุ่นพี่รายนี้ก็บอกกับตนว่าจะพาเข้าประกวด เขามีความสามารถที่จะซื้อมงกุฏให้ตน หรือจะบอกให้พี่ณวัฒน์ (ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์) ปัดตนตกรอบก็ได้ แต่ตนอยากแข่งขันด้วยความสามารถของตัวเอง ประกอบกับตนได้ติดต่อกับนายวิทวัส รัตนบุญบารมี หรือ เอม ตามใจตุ๊ด ให้เป็นพี่เลี้ยงดูแลในการส่งเข้าประกวดอยู่แล้ว จึงมีการไปตกลงเคลียร์กับรุ่นพี่คนนี้อย่างชัดเจนว่าตนจะมีทีมงานของเอมตามใจตุ๊ดดูแล ซึ่งในการพูดคุยรุ่นพี่คนนี้ก็มีอาการไม่พอใจด่าทอบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้บอกใคร บอกแค่กับพี่เลี้ยงอย่างเอม เพราะยอมรับว่าแรกๆ ก็กลัว เพราะก็ไม่รู้ว่าแบ็คเขาเป็นใคร

อินดี้ กล่าวต่อว่า ที่มาแจ้งความในวันนี้เพราะมีการพาดพิงถึงองค์กรที่เราสังกัดก็คือมิสแกรนด์ในทางไม่ดี คิดว่าต้องให้บทเรียนกันบ้างว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก แล้วก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาด่าเรา แต่ที่ผ่านมาเห็นว่าเขาก็เคยพาไปเดอะเฟซ ก็เลยปล่อยผ่าน แต่ครั้งนี้ยอมรับว่าเครียด เพราะไม่เคยถูกด่าแบบนี้มาก่อน แล้วแม่รู้ก็ไม่ยอม ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้วยยังมีกรณีที่ตนเพิ่งทราบว่าถูกรุ่นพี่รายนี้แอบอ้างชื่อส่งเข้าประกวดมิสแกรนด์นครนายกโดยที่ตนไม่ทราบเรื่องเลย

“หลังที่มีข่าวออกไป ก็บล็อครุ่นพี่คนนี้ไปแล้วทุกทาง เพราะกลัวว่าจะหนักกว่าเดิม แจ้งความดีกว่า เรื่องความปลอดภัยก็เป็นส่วนหนึ่ง แล้วอินดี้ก็ไม่ได้อยากรับคำขอโทษ หรือกระเช้า เพราะสบายดี เรื่องรับงานกินข้าว หนูเข้าใจความหมายว่าไม่จบแค่หยิบช้อนส้อม แต่หนูปฏิเสธไปแล้ว เพราะหนูไม่หิวค่ะ ไม่อยากรับงาน เขาไม่มีสิทธิมาว่าหนู”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online