เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ยิ่งคบกันนานก็ยิ่งได้เห็นภาพความหวานของคู่นี้มากขึ้น สำหรับหนุ่ม กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ หรือ กั้ง เดอะสตาร์ กับสาวคนพิเศษ สไมล์ ภาลฎา อย่างโมเมนต์ล่าสุดที่เป็นวันครบรอบวันเกิด 25 ปีของสไมล์ ที่ปีนี้หนุ่มกั้งจัดให้แบบพิเศษมากๆ

โดยหนุ่มกั้งได้พาสไมล์ไปล่องเรือสุดหวานท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลและแสนจะโรแมนติก พร้อมกับลงทั้งภาพคู่ แลคลิปโมเมนต์น่ารักๆ ในอินสตาแกรม รวมถึงเขียนอวยพรวันเกิดสไมล์ไว้ด้วยว่า

“Happy Birthday to you นะครับเจ้าตัวเล็ก ไม่น่าเชื่อเวลาผ่านไปเร็วตอนนี้หนู25แล้ว! พี่รู้ว่าปีนี้หนูมีสิ่งที่ต้องทำและสร้างขึ้นมาเยอะมาก พี่เป็นกำลังใจให้หนูมากๆนะ รู้ว่าต้องเหนื่อยแน่นอน เพราะสิ่งที่หนูกำลังจะลงมือทำมันคือก้าวสำคัญก้าวใหญ่ของหนูเลย แต่พี่เชื่อว่าหนูทำได้แน่นอนคับ ของขวัญครั้งนี้คือกำลังใจก้อนโตน้า! หนูทำได้! ขอให้หนูประสบความสำเร็จนะคับ”

ส่วนทางด้านสไมล์ก็ลงภาพคู่เช่นกัน พร้อมกับเขียนขอบคุณหนุ่มกั้งกำลังใจที่ดีไว้สุดหวานว่า “พรข้อเดียวที่อยากจะขอในปีนี้…ขอให้มีกำลังใจที่ดีแบบนี้ไปนานๆ ปีนี้มีหลายอย่างที่จะต้องเริ่ม ต้องก้าว ต้องสร้าง และ สิ่งสำคัญที่สุดคือกำลังใจ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนในตลอดปีที่ผ่านมาด้วยนะคะ ปีนี้เป็นกำลังใจให้หนูเหมือนเดิมน้าาาาา :)))
ปล.วันนี้มีความสุขที่สุดเลยค่ะขอบคุณสำหรับกำลังใจก้อนโตนะคะพี่กั้ง”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาแซวคู่นี้กันมากมาย เพราะว่าโลกของ กั้ง-สไมล์ กลายเป็นสีชมพูไปแล้วจ้า