เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ส้ม มารี’ ออกเพลงต้องเสียน้ำตาให้เธออีกกี่ครั้ง นักร้องสาว ‘ส้ม มารี’ ส่งซิงเกิลใหม่ “ต้องเสียน้ำตาให้เธออีกกี่ครั้ง” เนื้อหาพูดถึงมุมความรักที่รู้ตัวว่าไม่ควรจะอยู่ตรงนี้แล้ว แต่ก็ไม่สามารถเดินออกไปได้ ต้องอยู่กับความเจ็บปวดและน้ำตา โดยได้ ‘ข้าว’ วง Fellow Fellow มาช่วยแต่งเพลง และ ‘ส้ม’ ก็ร่วมแต่งด้วย พาร์ตดนตรียังคงเป็นสไตล์ยุค 90s เรียบง่ายแต่มีรายละเอียดซ่อนอยู่ จนออกมาเป็นเพลงเศร้าที่มีกรูฟโยกเบาๆ เหมาะกับคนเศร้าเช่นเคย

ส้มเผยว่า “เพลงต้องเสียน้ำตาให้เธออีก กี่ครั้ง ไอเดียเกิดขึ้นจากที่ส้มได้ไปรับประทานอาหารกับทีมสไปร์ซซี่ดิสก์ แล้วเราคุยเล่นกันซึ่งมีประโยคจากบทสนทนาที่ทำให้ส้มสนใจและอยากนำมาแต่งเพลงก็คือ ต้องเสียน้ำตาให้ความรักบ่อย พอพูดจบก็คิดว่ามันน่านำมาเขียนเพลงจัง จึงได้นำเอาเรื่องนี้มาเล่าให้พี่ข้าวช่วยแต่งขึ้นมา และส้มก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วยค่ะ”

ส่วนมิวสิควิดีโอ เนื้อหาเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นของคู่รักที่วนลูปอยู่ในรูปแบบเดิมๆ จนเกิดเป็นความเคยชิน และไม่รู้ว่าจะต้องทนกับความรู้สึกนี้ไปอีกนานแค่ไหน จนเมื่อวันหนึ่งความรู้สึกที่เคยมีมันจางหายไป วันนั้นก็คงเป็นวันจากลา ซึ่งในมิวสิควิดีโอส้มยังคง รับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ร่วมกับพระเอก ‘เต’ ตะวัน วิหครัตน์ ที่มา รับบทคู่รัก