เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่น่าเชื่อว่าเห็นหน้าตาแบ๊วๆน่ารักๆแบบหนุ่ม คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หรือ คชา เอเอฟ จะมีใครรู้บ้างว่าเขาอายุ 26 ปีแล้วนะ ล่าสุด คชา ก็พึ่งจะแท็คทีมแฟนคลับ ครอบครัว และเพื่อนๆเอเอฟ ต้น-แพรว- ไทด์ (เอเอฟแปด) ไปทำบุญวันเกิดกันล่วงหน้า ณ คณะบัญจบเบญจมา วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นวัดที่หนุ่มคชาบวชนั่นเอง เริ่มตั้งแต่ถวายเพลพระ ถวายสังฆทาน และเงินทำบุญและรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ แถมยังได้ชิมเมนูโปรดของหนุ่มคชา อย่าง เกี๊ยวผัก ที่คุณแม่คชาลงมือทำด้วยตัวเองมาให้แฟนๆได้ชิมกัน จากนั้นก็ถ่ายรูปร่วมกันก็เป็นอันเสร็จพิธีในช่วงเช้า อิ่มบุญ อิ่มใจไปตามๆกัน

มาถึงช่วงปาร์ตี้ตอนเย็น ณ ห้องชมวัง ราชนาวิสภา กับกิจกรรม “Give Me Five” ถือโอกาสดีครบรอบ 5 ปีที่หนุ่ม คชา และแฟนคลับจัดวันเกิดร่วมกัน โดยได้มอบเงินทำบุญเพื่อสร้างอาคารเรียนแห่งใหม่ให้กับ มูลนิธิสถาบันแสงสว่างในพระอุปถัมภ์ เป็นจำนวนเงิน 130,000 บาท ก่อนที่จะส่งเวทีคืนให้กับเจ้าของงานอย่าง คชา เพื่อทำกิจกรรมและเปิดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเองกับแฟนคลับ อบอุ่นกันสุดๆ

ครบรอบ 5 ปี ทั้งที หนุ่ม คชา เลยขอเช็คดูกันสักหน่อย ว่าจะยังมีใครจำผลงานเพลงของตัวเองกันได้บ้างหรือเปล่า โดยการนำเพลงตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกในสังกัด ทรูแฟนเทเชีย มาร้องเป็นเมดเลย์ยาวไปเรื่อยๆ เคล้าเสียงแฟนคลับที่ร้องตามกันได้ทุกเพลง แต่จุดพีคที่เรียกเสียงฮาครื้นก็คงเป็นการแซวกันไปมาของทั้งหนุ่ม คชา และเหล่าฮิปโป(แฟนคลับ) ของเขา เรื่องลุคส์ทรงผมทรงกะลาครอบแซวกันไม่มีใครยอมใคร สลับสับเปลี่ยนกับเล่นเกมทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่แทบจะไม่เซอร์ไพรส์ เพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้ตัวก่อนซะงั้น เมื่อคุณแม่ของหนุ่มคชา ถือเค้กขึ้นมาบนเวทีแฟนคลับก็พร้อมใจกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ ซาบซึ้งกันไปสุดๆ

ก่อนที่จะมีเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับอีกครั้ง กับคลิปวิดิโอตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมาที่พวกเขาอยู่ข้างหนุ่มคชามาตลอด ทำเอาเจ้าตัวแทบจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่จนคอนแทคเลนส์หลุดซะงั้น เลยต้องขอเบรคแล้วกับมาปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษที่หนุ่มคชาอยากร้องให้ทุกคนฟัง จบงานมีเข้าแถวเพื่อให้แฟนคลับได้มอบของขวัญให้คชา หนุ่ม คชา เลยแจกกอดให้ทุกคนได้ฟินกันทุกคน จากนั้นก็ถ่ายภาพรวมแยกย้ายกันกลับบ้านไปด้วยความสุข

อยู่กันมาถึง 5 ปี แฟนคลับยังเหนียวแน่นตลอด เราไปฟังความในใจจากหนุ่ม คชา กันหน่อย สำหรับงานวันเกิดปีนี้ที่เขาตั้งใจรอคอยมามากที่สุด

 

วันเกิดปีนี้ มาทำบุญตั้งแต่เช้า ต่อด้วยปาร์ตี้ถึงเย็นเลย

“ดีใจครับ บรรยากาศดีมากๆที่แฟนๆทำอะไรดีๆให้ผมหลายๆอย่างในวันนี้ รวมถึงวันก่อนๆหน้านั้นด้วย แล้ววันนี้เราก็มีโอกาสได้มาทำบุญด้วยกัน มาฟังผมร้องเพลงกัน ดีครับ”

ไอเดียในการจัดงานวันเกิดปีนี้เราคิดเองมั้ย หรือแฟนคลับจัดให้เอง

“ผมไม่ได้มีไอเดียหรือคอนเซ็ปส์อะไรที่ชัดเจน ผมแค่รู้สึกว่าอยากจะทำให้มันง่ายที่สุด เพราะว่าเราก็อยากจะสบายๆกับแฟนๆ อยู่ด้วยกันมา 5 ปีแล้ว น่าจะรู้แนวรู้ทางกันแล้ว ก็มาเจอกันแบบสบายๆครับ”

ในมินิคอนเสิร์ตมีเมดเล่ย์ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกจนถึงปัจจุบัน จัดมาให้ย้อนคิดถึงกันเลย

“ก็อยากหาสักช่วงนึงทำอะไรสนุกๆกับแฟนๆอย่างนี้ครับ ก็ย้อนรอยว่าคชามีเพลงอะไรบ้างนะ”

มีภาพประกอบ โดยเฉพาะทรงผม อยากลองกลับไปตัดทรงแรกมั้ย

“(หัวเราะ) หูยย..คิดหนักๆเลยครับ”

เหมือนบนเวทีเราจะร้องไห้ด้วย

“ไม่เชิงร้องไห้ครับ คือมันเคืองๆตามากๆ แล้วผมขยี้ตาคอนแทคเลนส์ก็หลุด น้ำตามันก็ไหลครับ ก็เกือบแย่เหมือนกัน คอนแทคเลนส์หลุดไม่มีสำรองมาด้วย”

จัดงานวันเกิดกับแฟนคลับมา 5 ปีแล้ว แต่เรากำลังจะหมดสัญญาในอนาคตจะมีอีกมั้ย

“ยังบอกไม่ได้เลยครับ ผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน แต่ขอบคุณมากๆที่ทุกคนยังอยู่กับผมตรงนี้ มีความสุขมากๆครับ”

ให้เราเปรียบแฟนคลับของเราเป็นอะไรสักอย่าง (ที่ไม่ใช่ฮิปโป)

“เพื่อนครับ เป็นเพื่อนกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ (ยิ้ม)”

 

หนุ่ม “คชา” ฝากทิ้งท้ายบอกแฟนๆของเขาไว้ว่า ขอบคุณทุกๆคนที่ยังอยู่ตรงนี้ แม้ว่าผมจะมีทั้งเรื่องดี หรือมีเรื่องไม่ดี ผมก็ยังเป็นคนเดิมแบบนี้ครับ ไม่ได้เปลี่ยนไปไหน เชื่อว่าตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา อาจจะเจอทั้งเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดี แต่กำลังใจและความจริงใจที่มีให้กัน มันจะทำให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และจะยังอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆอย่างมีความสุขแน่นอน ส่วนแฟนๆใครคิดถึงผลงานของหนุ่ม คชา วันที่ 18 มิ.ย. อย่าพลาดมาสนุกสุดฟินกับคอนเสิร์ต “AF เว่อร์ จิ้น ฟิน Concert” กับคู่จิ้น เต๋า-คชา และ ไบร์ท-เนสท์ , เอม-น้ำ , มาริว-เบนซ์ และเดือนกันยายน ผลงานซีรีส์ “U-Prince Series ตอน ทีเรกซ์ หนุ่มคชาคู่กับ เชอรีน-ณัฐจารี ลงจอออนแอร์แน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาด! ส่วนวันนี้ 8 มิ.ย. ก็ต้องขอร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้หนุ่ม คชา กันด้วยจ้า

 

ขอบคุณภาพจาก Kacha FC

CR. SPOTLIGHT

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online