เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เต้ย ธโนทัย” เปิดใจกับรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงเรื่องราวความรักกับ “ซาร่า โฮลเลอร์” ที่ปิดฉากลงไปแบบช้ำๆ

สภาพจิตใจตอนนี้ไม่โอเคเลย แต่ก็ต้องพยายามอยู่กับสภาพแบบนี้ให้ได้พยายามหาอะไรทำที่ออฟฟิศจะได้ไม่ฟุ้งซ่านมากนัก ยืนยันการเลิกกันครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับประเด็นมือที่สามแน่นอน คู่ตนไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม ฝั่งของเต้ยเองก็ไม่มีเรื่องอบายมุขติดเหล้า ติดพนัน เที่ยวกลางคืน เที่ยวผู้หญิง ไม่มีเลย ทำงานเสร็จกลับบ้าน

ถามว่าเป็นเพราะอะไร เกิดอะไรขึ้นไปวิเคราะห์ดูแล้ว อาจจะเป็นเพราะต่างคนต่างโตขึ้นมากๆทำให้มีจุดห่าง หลักๆแล้วทางฝ่ายหญิงก็มีเอฟเฟคอะไรสักอย่าง ซึ่งฝั่งเต้ยก็ยอมรับผิดไปแล้ว คุยกันแล้ว แต่คงเป็นเพราะตัวเต้ยเองที่ใส่ใจน้อยไปอาจจะดูแลได้ไม่ถึงขีดที่อีกฝ่ายต้องการได้รับ

เต้ยยังบอกอีกว่า ตัวเองได้ตกผลึกว่า ซาร่ามีค่ามาก มีมูลค่าที่สูงมาก เป็นทั้งหัวหน้าครอบครัว เป็นคนที่ดูแลหลายชีวิต ผู้ชายที่จะเข้ามาอยู่กับเค้าต้องเป็นคนที่มีพลังงานที่ห่อหุ้มเยอะมาก ผมรู้ตัวว่ายังไปไม่ถึงจุดนั้น แต่ก็มีตัวแปลแวดล้อมที่ซาร่าเองเค้าต้องเป็นคนกลางที่ต้องแบกรับความรู้สึกอะไรบางอย่าง ซึ่งเค้าคงไม่ไหวจึงเข้ามาคุยกับเรา ประโยคที่ชัดเจนที่สุด ซาร่าบอกว่า ขอถอยออกมาเป็นเพื่อน ซึ่งผมรับไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าการที่ผู้หญิงพูดคำนี้มันหมายความว่าเค้าต้องการให้เราใส่ใจมากขึ้น หรืออยากถอยจริงๆ ผมน่ะโง่ อย่างตอนที่เค้าทำงานพอเสร็จงานก็ขับรถไปรับเสร็จงานก็ไปนั่งที่ร้านเค้า อาจจะไม่ได้อยู่กับเค้าตลอดเค้าอาจจะเบื่ออาจจะรู้สึกว่าเราควรเป็นให้ได้มากกว่านี้มันเป็นแบบนี้มาปีหนึ่งแล้ว

กับดราม่าที่ถูกชาวเน็ตขุดคลิปเก่าและวิจารณ์ตนในรายการคดีสีชมพูนั้น

 เต้ยบอกว่า สิ่งที่พูดหรือทำในรายการตอนนั้นที่ตอนนี้มันย้อนกลับมาหลายประเด็นนั้นทำให้รู้สึกว่าโง่ โง่ที่ไปออกเพราะวางตัวไม่ถูก ใครจะโกรธจะเกลียดก็ได้แค่อย่ามาเปิดสงครามกับคนที่บ้านผมก็แล้วกัน

นอกจากนั้น เต้ยยังเผยด้วยว่า ตลอด14ปีที่คบกันมา ตนทำหน้าที่ของแฟนเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำแล้วทั้งหมด เพราะซาร่าคือผู้หญิงที่ผมอยากใช้ชีวิตคู่ด้วย เพียงแต่ว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อสิ่งที่อีกคนต้องการรึเปล่านั้น ก็ไม่แน่ใจ

ส่วนโอกาสจะกลับมานั้น ถ้าในอนาคตก็อาจจะมีตนเองก็ไม่แน่ใจ ถ้ามันกลับมาได้จริงๆคงเป็นเรื่องที่ดีมากคนเป็นข่าวดีในชีวิต แต่ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของจังหวะดีกว่า ยอมรับว่าทำใจแล้วต้องอยู่คนเดียว ถ้าจะมีคู่ก็ต้องเป็นซาร่า ต้องเป็นซาร่าเท่านั้นคนอื่นผมไม่เอา..

เต้ยเผยด้วยว่า ซื้อบ้านให้ซาร่าแล้ว อยู่ในช่วงทำบ้าน พอเกิดเหตุการณ์อย่างนี้มันโคตรเคว้ง ตนหยุดทุกอย่าง ถามว่ารอไหม ถ้าเป็นเขาตนก็รอ ถ้าไม่ใช่เขาก็ไม่อยากคบใคร ตนมีพี่สาวกับพี่ชายที่คบคนคนเดียวจนแต่งงานมีลูก เราก็อยากจะเป็นให้ได้อย่างนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการ ตกมันส์บันเทิง