เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในโลกโซเชี่ยลตอนนี้มีเรื่อง”แรงส์”ที่สุดอยู่ 2 เรื่อง เรียกได้ว่าแซงคนติดโควิดที่สมุทรสาครเลยทีเดียว อันดับ1 นั่นก็คือ ประเด็น “ แอน จักรพงษ์ CEO/JKN Global Media (มหาชน)สตรีข้ามเพศหมื่นล้าน ที่ “เฉ่ง”กันใน social กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ในประเด็นที่ แอน พาดพิงถึง “นางงามจักรวาล ฟิลิปปินส์”ณวัฒน์ ออกมาโต้แรง “ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง ยกเว้นนิสัยและความคิด”
#แบนแอนจักรพงษ์ … ลุกเป็นไฟแล้วจ้า ท่านผู้ชม.

วันนี้เอาเรื่อง “แรงส์”อันดับ 1 ก่อนคือเรื่อง ของ เเอน จักรพงษ์ กับ ณวัฒน์
แอน จักรพงษ์ เป็นผู้หญิงข้ามเพศแปลงเพศที่รวยที่สุด อันดับ 3 ของโลก มูลค่าทรัพย์สินเกือบหมื่นล้าน นางเก่งจริง รวยจริง

ประเด็นดังขึ้นเพราะ” แอน “ ซึ่งเป็นคนหังไวพูดเก่ง และพูดแบบไม่หายใจก็ได้ 140 คำต่อนาที
ล่าสุดไปออกรายการแฉของแกรมมี พูดถึงความรักกับพี่หมี “นายแบบ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน”และปัจจุบันของเธอ โดยเฉพาะเรื่อง Sex แอนบอก ประมาณว่า พี่หมีเซ็กจัดมาก ถึงขั้นซาดิสม์ จัดวันละหลายดอก เหตุเกิดตรงที่ แอน บอกว่า เขาจะมี Monnot กับ Sex แบบนี้ เฉพาะกับอดีตแฟน นางงามและเธอเท่านั้น ถ้าไม่เลิกกันสงสัยต่องไปทำรีแพร์แน่ๆจ้า

 

ชาวเน็ตก็ออกมาคอมเม้นว่า พี่แอนไม่น่าพาดพิงถึงนางงามแฟนเก่า “พี่หมี”เลย จากประโยคนี้กลายเป็น “Viral ”ปากต่อปากจนกระหึ่ม ประเทศ โดยเฉพาะ แฟนคลับนางงาม ต่างพากันตำหนิแอนใหญ่เลย

เขาเป็นถึงนางงามจักรวาลพาดพิงเขาทำไม จากร้อย เป็นแสน เป็นล้านคอมเม้น … โอ้แม่เจ้า!!!

 

ด้าน “ณวัฒน์”ซึ่งเป็นเจ้าของเวทีนางงาม เห็นคนถล่มแอนเยอะ ก็โดดร่วมวงไปพูดด้วย ซึ่งคาดว่าคนที่ว่าแอน เป็นจำนวนเยอะๆนี้ ก็จะมาเป็น fc บางเรื่องว่า แห่ตามชาวเน็ต ร่วมด่าแอนด้วย กับประโยคร้อนแรง “ ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง ยกเว้นนิสัยและความคิด”

 

 

ชาวเน็ตอึ้ง “ณวัฒน์” ฟาดหนัก ไม่คิดว่าจะด่า”แอน”แรงขนาดนี้!!

2 วันหลังจาก ณวัฒน์ โพสต์รูป กระแสด่าแม่แอนแผ่วลง มาก กระเทยแปลงเพศหรือ ศัลยกรรมในประเทศจำนวนมหาศาล เข้ามาเชียร์แม่แอน กับ ณวัฒน์ ย้อนคำว่า “ศัลยกรรมเปลี่ยนได้ทุกอย่าง ยกเว้นความคิด” พวกนางเปลี่ยนเพศ แต่นางก็มีความคิดดีและมีสติดี

ทัวร์ลง”ณวัฒน์”แทนที่จะได้ fc เพิ่ม กลายเป็นได้ ศัตรูปากจัดอย่าง “แม่แอน”และสาวกแม่แอน ความวัวยังไม่หาย ความควายก็เข้ามาแทรก
นางงามมิสแกรนด์ ปทุมธานี และเป็นรองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีข่าวกระหึ่มเน็ตว่า มีนายหน้าพานางงามมิสแกรนด์ ไปกินข้าว จ่ายค่าน้ำมัน 20,000 บาท

“ณวัฒน์”ก็ออกมาสับแหลกว่า ใครคือคนที่จะพานางงามไปกินข้าว จะฟ้องให้แหลก!!

นักข่าวสืบเสาะจนเจอว่า ใครคือคนที่ทาบทามนางงามไปกินข้าว เขาคือ เจ้าพ่อตัวจริงในวงการธุรกิจกลางคืน เรียกว่าเป็นเบอร์ 1 ของประเทศก็ได้ มีธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์มากกว่า 50 แห่ง ใน กทม. ล้วนเังๆทั้งสิ้น ทุกร้านของเขาคนแน่นเอี๊ยดดด….. รวยของจริง เรียกว่า มีเป็นหมื่นล้าน ไม่แพ้ “แอน จักรพงษ์”แน่ๆ

เรื่องมีอยู่ว่าพี่เลี้ยงนางงาม “อินดี้” ลูกครึ่ง ไทย-นิโกร ผิวดำเมี่ยม แต่เธอได้รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (มิสแกรนด์หาดใหญ่) จึงอยู่ในความดูแลของ “ณวัฒน์” ซึ่ง “ณวัฒน์” ก็ออกบาปกระเทยหัวโปก ที่ตกเป็นจำเลย “พานางงามไปกินข้าวกับเสี่ย” เด็ดดอกไม้ สะเทือนถึงดวงดาว เสียงตบขาตัวเองดังฉาด … อะไรกันว่ะ …. ร้านอั๊ว มีดารา – นางงามมานั่งร้านเดิมทุกคืน

 

ร้านเปิดใหม่อั๊ว ก็อยากให้คนดัง มานั่งแวะรีวิวร้านให้ ค่าน้ำมันรถก็ให้อยู่แล้ว ริมแม่น้ำ แล้วแค่พาคนมาจากให้น้องๆ เรามีหน้าที จ่ายไม่เกี่ยวกับการ ซื้อบริการ หรือไปมีอะไรกัน ….

ถ้าจะซื้อบริการ 20,000 บาทได้ น่าจะให้ราคาแบบนี้ ถ้านางงามดังแสนหรือหลายแสนมากครับ ผมไม่อยากดูถูกผู้หญิง…. เสี่ยใหญ่กล่าว

 

 

ทัวร์ลง “ณวัฒน์”รอบ 2 เนื่องจากบารมีเสี่ยใหญ่เขาครอบคลุม ทั้ง กทม. ลูกน้องเขามีทั้งวงการดารา วงการนางงาม วงการธุรกิจกลางคืน ก็หึ่มๆจะเป็นกองหนุน เสื่อจอ ณวัฒน์ แต่เสี่ยห้ามว่าเรื่องแบบนี้อย่าไปยุ่งเลย โดนมาจริง ใครจะโหนกระแสก็ปล่อยไป ลูกน้องเสี่ยใหญ่ ก็หันไปเชียร์ แม่แอนแทน

คำว่า “ไปกินข้าว”กับคำว่า”เอนเตอร์เทน”หรือ เอ็น-N คือความหมายเดียวกัน คือ ไปเป็นเพื่อนคุย ที่สำคัญคือ “ไม่มีอะไรกัน”มีเวลาตั้ง 2-3 ชม. บัดเจทสูงสุดไม่เกิน หลักหมื่นบาท ส่วนใหญ่มี น้องๆพริตตี้มากินข้าว จะมีเรต 2-3 พันบาท ต่อวัน – โดยได้แต่กินไม่ได้

“รีวิวร้าน”คือถ่ายรูปโปรโมทร้าน แล้วแต่ความดังของคนมารีวิว มีตั้งแต่ฟรี -2พัน-5พัน หมื่น หรือแสน แล้วแต่คน รีวิวร้านก็ไม่มีอะไรอื่นนอกจากนี้ ส่วน “ไปมีอะไรกัน”หรือ “เยเย่” จะไม่มีการไปนั่งกินข้าวที่ใดๆ เขาจะเรียกว่า “เย”ที่จะระบุเลย โรงแรม หรือคอนโด ….

พูดแล้วจะไม่เชื่อ มีนางเอกดังเกรดเอ ของประเทศ มีทาบทามในราคา 1,500,000 !!!

เพียงแค่เย…… ทีเดียว ปรากฎว่านางเอกไม่ยอม ….. บูชาใจนาง

เวลานี้ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือ ธวัชชัย อิสรไกรศีล ได้เข้าศูนย์ถ่วงล้อบ้าง อย่าเป๋ไปเป๋มา ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นใดมักจะมีคน “จองกฐิน”เสมอๆ แทนที่จะออกมาเป็นบวก กลับกลายเป็นลบ ซะงั้น
งัดกับใครไม่งัด “งัดแอน จักรพงษ์” งัดกับเด็กเสี่ยหมื่นล้าน นี่มันเหนื่อยนะ คติจีนบอกว่า “มีมิตรล้านคนยังน้อยไป มีศัตรู1คนก็มากเกิน”

อยากให้ณวัฒน์ มองดู ตัวอย่าง “ไตรภพ ลิมปพัทธ์” คนนี้เก่งที่สุด ฉลาดที่สุด รวย ดัง และบารมีมากล้น ..

แต่เขาไม่เคยทะเลาะกับใครเลย ให้เกียรติคน ทุกคนเท่าเทียมกันหมด …. คือคนใช้ชีวิตเป็น รู้จัก “ไตรภพ”มั้ยครับ ถ้าไม่รู้ ให้พี่เต๋า ทีวีพูล แนะนำให้ได้นะฮ้า!!

 

“เทพบุตร สุดเวหา”