เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่รักกันมากๆสำหรับ คุณแม่ยังสวย แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ กับลูกสาวคนสวย นนนี่ นนลนีย์ โอแกน โดยที่ผ่านมา น้อง นนนี่ โดนกระแสข่าวเม้าส์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตั้งครรภ์ ตั้งแต่อายุยังน้อย รวมไปถึงเรื่องการแต่งงานของเธอ ซึ่งเรื่องราวต่างๆก็ยังไม่มีใครทราบความจริง ล่าสุดสองแม่ลูก ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday Show ได้เปิดใจในทุกเรื่องที่หลายคนสงสัย
อย่างกรณีที่ทำไมถึงไปอยู่ที่ต่างประเทศ น้องนนนี่ ก็ได้เปิดใจว่า เป็นเพราะที่ผ่านมา เธอถูกเปรียบเทียบกับคุณแม่มาโดยตลอดว่า ทำไมไม่สวยเหมือนคุณแม่ ทำไมอ้วนจัง ทำไมดำจัง และถึงแม้จะไปอยู่ที่ต่างประเทศ ก็ไม่วายโดนคอมเมนต์อยู่ แต่ น้องนนนี่ ก็บอกว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในชีวิต เพราะแอบคิดขำๆว่าคนเมนต์สวยสู้เราได้หรือเปล่า และอีกเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกงงมาก ก็คือเรื่องที่ถูกเม้าส์มาตลอดตอนอายุ 13-15 ปี คือ โดนว่าท้องมาตลอด ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่รู้จะทำยังไง

 

 

 

ด้านคุณแม่อย่าง แอน สิเรียม ก็ยอมรับว่า โกรธกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ไม่รู้จะทำอย่างไร พยายามที่เก็บความเจ็บปวด เก็บความเจ็บใจอันนั้นเอาไว้ในใจ

อย่างไรก็ดีในเรื่องที่ว่า นนนี่ ได้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติแล้วจริงๆ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรา เพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีความสุข และไม่อยากฝืน ซึ่งพอเลิกกันก็กลับมาอยู่กับคุณแม่ถือว่าคุ้มค่า เพราะว่าได้ความรักที่ไม่ได้เห็นมาตั้งแต่เด็กกลับมา ซึ่งเจ้าตัวก็มีความสุขมากกว่านั่นเอง