เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่หนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้สูญเสียผู้จัดการส่วนตัวที่อยู่ร่วมกันมาถึง 18 ปีอย่าง “พี่วิ วิศัลยา สาตรพันธุ์” ไปอย่างกะทันหัน สร้างความเสียใจให้กับวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ทางด้านหนุ่มโต๋ ก็ได้เขียนความในใจถึงพี่วิครั้งสุดท้าย  และได้พาหวานใจอย่างสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ไปร่วมงานอภิธรรมของพี่วิด้วย

และนอกจากที่ “หนุ่มโต๋” ได้ออกมาเขียนบรรยายความรู้สึกถึงผู้จัดการอย่างพี่วิแล้ว “สาวไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้ออกมาเขียนบรรยายความรู้สึกที่มีต่อพี่วิพร้อมกับแนบรูปภาพที่เคยได้ร่วมเฟรมกับพี่วิเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆร่วมกัน โดยระบุว่า

“วันอังคารเพิ่งไปทำงานด้วยกันกับพี่วิ เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกันเหมือนเคย ..วันนั้นพี่วินั่งดูถ่ายงานและคอมเม้นต์เพื่อให้น้องสองคนออกมาดูดีที่สุดเหมือนทุกครั้ง ตอนพักพี่วิถามถึงอาการป่วยของแม่ไบรท์ เราคุยแลกเปลี่ยนให้กำลังใจกันและกัน วันนั้นถ่ายกันจนเย็น พี่วิเลยเร่งเวลาทีมงานให้ปล่อยไบรท์ไวๆ เพราะรู้ว่าต้องตื่นตีสองไปอ่านข่าว ..วันนี้พี่วิได้ไปพักผ่อนก่อนแล้ว หลับให้สบายนะคะ ขอบคุณในทุกอย่างๆ ที่พี่วิทุ่มเททำให้ ..พี่วิจะอยู่ในใจของโต๋กับไบรท์เสมอค่ะ @wi_wisallaya”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สุดเศร้า ผู้จัดการ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เสียชีวิตกระทันหัน