เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพูจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ หวานใจของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2564) ไปนั่งให้สัมภาษณ์ซอกแซกในรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ของ 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม และแม้ว่าจะโดนสาว ๆ หยอดหนักขนาดไหนก็ไม่มีออกนอกลู่นอกทาง ใครได้ดูคลิปนี้ต้องยอมรับเลยว่า หนุ่มเต๋อเป็นคนคลั่งรัก 2021 จริง ๆ แถมยังยอมรับว่าติดแฟนมาก ๆ อีกด้วย

         โดยในคลิปดังกล่าว มีมุมน่ารัก ๆ ของหนุ่มเต๋อ ที่หลายคนต้องอิจฉาสาวใหม่ ดาวิกา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักความเอาใจใส่ที่มีให้กัน ซึ่ง คุณโต้ง บรรจง ผู้กำกับ GDH เมาท์เรื่องความคลั่งรักของเต๋อ จัดหนักให้เป็นข้อ ๆ อาทิ…

         – ปกติแล้วเต๋อไม่มีความทะเยอะทะยานเป็นผู้นำเลย เวลาจะไปเที่ยวไหนก็ไม่เคยหาข้อมูลใด ๆ เพราะแม่จะเป็นคนจัดแจงให้หมด แต่พอเป็นเรื่องความรักจะทำได้หมด วางแผน นั่งหาข้อมูลให้เป็นวัน ๆ           

– แฟนอยากได้อะไรจะเดินหาซื้อให้ทั้งวัน

– คนอื่นเวลาอยู่กับแฟนจะมีเสียง 2 เสียง 3 แต่เต๋อมีถึงเสียง 5 เสียง 6 เวลาพูดกับแฟนจะเกินเบอร์ไปมาก นั่งฟังอยู่บางที เราขนลุกขึ้นมาเลย

หลังจากโดนเมาท์มาแบบนี้ พี่เต๋อ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมกับระบุว่า “ความรักมันปล่อยเรื่อย ๆ ไม่ได้ ต้องรักษาไว้ ถ้าอยากให้รักมั่นคงต้องช่วยกัน จะมาปล่อยชิล ๆ เดี๋ยวก็หาย ๆ อย่างนี้ไม่ได้”

นอกจากนี้ ยังมีความน่ารักอีกหลายเรื่อง เมื่อถามถึงนางเอกในดวงใจแล้วมีเงื่อนไขว่าห้ามตอบ ใหม่ ดาวิกา เจ้าตัวก็ขอที่จะไม่ตอบและบอกว่า มีน้องใหม่คนเดียว ตอบคนอื่นไม่ได้แล้ว ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ก็ไม่เคยมีเพราะเวลาเลือกใครแล้วไม่มีที่ว่างให้คนอื่น

ที่ผ่านมาเคยคิดว่าตัวเองเป็นคนขี้หึง แต่ตอนนี้ได้รู้แล้วว่าไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเมื่อคนที่เราคบด้วยไม่มีเรื่ีองอะไรให้กังวลใจเลย ไว้ใจได้ มันทำให้เราไม่รู้สึกขี้หึงหรือขี้หวงเลย   ทำเอาทั้ง3สาวถึงกับอิจฉาตาร้อนไปเลยทีเดียว