เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้ำมนต์ มนชนิตว์” รองนางสาวไทยปี 62 ประสบอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ใน ม.ขอนเเก่น ได้บาดเจ็บสาหัส เพื่อนดับ 2 ศพ เจ็บ 1 ราย

มีรายงานว่าวันนี้( 15 ก.พ.) เวลา 04.40 น. สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 2 ราย โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี หรือน้องน้ำมนต์ อดีตนางนพมาศ และเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ มข. และยังเป็นรองนางสาวไทย ปี 2562

 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสามัคคีอุทิศ และกู้ชีพโรงพยาบาลศรีนครินทร์เร่งเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง
ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิสวิฟ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 4 กย 4074 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน กระจกหน้าแตก กันชนหน้าพังยับ ประตูทั้งสองข้างเปิดออก หลังคารถด้านท้ายพังยุบลงมา พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวกรชฎา เสียงใส อายุ 22 ปี และนายเกริกฤทธิ์ สุกงพงษ์พันคำ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันใช้เครื่องตัดทางนำร่างออกมา

 

นายสหัสวรรษ นาวงศา อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากรถของน้องน้ำมนต์ประสบอุบัติเหตุขึ้น เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถผ่านมา เห็นมีรถคันเกิดเหตุอยู่ริมถนน สภาพพังยับเยินจึงได้จอดรถและลงมาดู พร้อมกับถ่ายภาพและคลิปเอาไว้ โดยมี รปภ.ที่เข้าเวรอยู่ในขณะนั้น มาดูด้วย ซึ่งตนเองได้เปิดไฟฉายจากแฟรชโทรศัพท์มือถือส่องดูในรถ เพื่อตรวจสอบดูว่ามีใครยังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิต

ก็พบว่าในรถบริเวณด้านหลังเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่วนด้านหน้าคนขับยังพอพูดได้บ้าง ส่วนคนที่นั่งข้างคนขับอาการสาหัสหมดสติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเองได้สอบถามทาง รปภ. บอกว่าก่อนที่ตนเองจะมาถึงที่เกิดเหตุประมาณ 5 นาที เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ได้ยินเสียงรถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบจึงออกมาดู และสอบถามคนขับบอกว่า มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้าจึงหักหลบแล้วเสียหลักมาชนต้นไม้เข้า

ส่วนอาการบาดเจ็บของน้องน้ำมนต์นั้นพบว่าตับแตก ซึ่งแพทย์ของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ได้เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยนอนรักษาตัวในห้อง ICU