เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิตยสารสตาร์นิวส์ ฉบับ 634

ที่ผ่านมาคนบันเทิงมักถูกมองว่าชอบทำอะไรหวือหวา ตามกระแส เป็นแฟชั่นไม่จริงจัง แต่คงจะไม่ใช่กับหนุ่มฮิพฮอพคนดังอย่าง “โจอี้ บอย” ที่แม้ภาพลักษณ์จะดูซ่าๆ กวนๆ แต่เรื่องทำงานเพื่อสังคมไม่มีทำเล่นๆ และล่าสุดก็ต้องขอชื่นชมความตั้งใจจริงอีกครั้ง กับการขยับขยายจากประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียล กรณีเขาหัวโล้น ที่มีภาพแชร์ว่อนในโลกโซเชียล เรียกเสียงวิจารณ์ถล่มทะลาย จนเกิดมีการท้าทายจากผู้หลักผู้ใหญ่ไปยังเกรียนคีย์บอร์ด ว่าอย่าดีแต่พูดให้ลงมาทำจริงจัง

ซึ่ง “หนุ่มโจอี้ บอย” แม้ไม่ใช่คู่กรณีแต่ก็มีความห่วงใยอย่างจริงจัง เลยขออาสารับคำท้า พร้อมรวบรวมเงินส่วนตัวและเงินจากกองทุน “อย่ายอมนะ” รวม 6 แสนบาทเพื่อช่วยเหลือในการปลูกป่า เอาจริงเอาจังขนาดที่ว่า ได้รับเชิญเข้าร่วมประชุมทำงานในรัฐสภาเกี่ยวกับโครงการปลูกป่าเพื่อให้การทำงานออกมาเป็นรูปธรรม วันก่อนก็เพิ่งนำทีมอาสาสมัครไปยังพื้นที่ อ.เวียงสา จ.น่าน ร่วมฟังข้อมูล เก็บรายละเอียดเพื่อไปศึกษาต่อยอด พร้อมทั้งลงมือปลูกป่าอย่างจริงจัง ชนิดที่ต้องขอยกนิ้วให้ว่านายแน่มาก

กิจกรรมดีๆ ที่คนบันเทิงทำเพื่อส่วนรวมอย่างจริงจังแบบนี้ ควรได้รับการขยับขยายให้เป็นข่าวมากๆ เพื่อคนวงนอกจะได้มองคนบันเทิงในแง่ดี ในแง่สร้างสรรค์มากกว่าจะโฟกัสกันแต่เรื่องฉาวๆ

ช่วงนี้ฝนเริ่มเทลงมา ป่าเริ่มเขียว ดอกไม้ก็เริ่มผลิบาน อากาศเย็นสบาย สูดโอโซนได้เต็มปอด ใครอยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ ไม่ต้องไปไกล แนะนำ ที่ THE BLOOM BY TVPOOL ใกล้ๆ แค่ปากช่อง เขาใหญ่ แค่นี้เอง สนใจโทร.เลย ที่ 044-756-6336 และ 087-799-9555

สตาร์นิวส์ฉบับนี้ หน้าปก “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” และ “ไหย หยา-วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์” พระนางจากละคร “ทายาทอสูร” ที่เพิ่งจะลงจอไปหมาดๆ ทางช่อง 3 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น.
กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online