เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) ช่วงเวลา 04.40 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 2 ราย  โดยหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือน้ำมนต์ อายุ 22 ปีอดีตนางนพมาศ และเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) รวมทั้งยังเป็น รองนางสาวไทย ปี 2562 อีกด้วยนั้น

ล่าสุด มนต์แคน แก่นคูน นักร้องชื่อดัง เจ้าของบทเพลง วอนหลวงพ่อรวย ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย  “น้องน้ำมนต์” หลังจากน้องน้ำมนต์ ได้แสดงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง อ้ายมาส่งทาง ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของอัลบั้มไปรวยเอาดาบหน้า ของทาง มนต์แคน แก่นคูน เลยทีเดียว

มนต์แคนขออนุญาตเป็นตัวแทนแฟนๆทุกท่าน แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องน้ำมนต์ – มนชนิตว์ ช่วยบุญ (รองนางสาวไทยปี 2562) หนึ่งในนักแสดงหลักของอัลบั้มไปรวยเอาดาบหน้า และเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง อ้ายมาส่งทาง ของมนต์แคน  ขอบคุณน้องน้ำมนต์ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานด้วยกันนะครับ ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน ผลงานของน้องจะอยู่ในใจของผมและแฟนๆตลอดไป ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของน้องน้ำมนต์มา ณ ที่นี้ด้วยครับ