เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านถูกงูแมวเซาฉกเข้าที่เท้า ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักเลขที่  32 / 2  หมู่ 12 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทราบชื่อคือ นายเชาวรินทร์ แก้วมูล อายุ 30 ปี

     จากการสอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายเชาวรินทร์ กำลังรับประทานอาหารกับภรรยาที่กำลังตั้งท้อง เมื่อรับประทานเสร็จ นายเชาวรินทร์ ได้เดินถือจานชามและกับข้าวไปเก็บในห้องครัว ระหว่างนั้นได้เดินผ่านผ้าขี้ริ้ว จึงเอาเท้าขวาเขี่ยผ้าขี้ริ้ว โดยไม่ทันสังเกตุว่ามีงูแมวเซา ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ซ่อนอยู่ในผ้าขี้ริ้ว ก่อนจะฉกเข้าที่ปลายนิ้วก้อยข้างขวาของเขา จากนั้นภรรยารีบวิ่งมาดู เเละเห็นนายเชาวรินทร์ชี้ไปที่ผ้าขี้ริ้ว เเล้วเห็นงูตัวดังกล่าวนอนขดอยู่ จึงใช้ไม้ตีแล้วจับใส่ขวดโหล พร้อมทั้งใช้ยางรัดข้อเท้าสามี ก่อนเเจ้งขอความช่วยเหลือกับอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี ให้นำสามีพร้อมงูที่กัดส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ

     นางสาวปราณี วันชัยยัง ผู้เป็นภรรยาเปิดเผยว่า ตั้งเเต่พักอยู่ที่นี่ไม่เคยมีงูหรือสัตว์มีพิษเข้ามา แต่ช่วงนี้มีฝนตก งูอาจจะหลบเข้ามาหาที่อยู่อาศัย ก็ไม่คิดว่าสามีจะถูกงูกัดคิดว่าเป็นสัตว์อื่น แต่เมื่อสามีชี้ให้ดูก็พบว่ามีงูนอนอยู่ที่ผ้าขี้ริ้ว จึงรีบตีงูแล้วพาสามีส่งโรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดแพทย์ยังคงรอดูอาการ ก่อนที่จะให้เซรุ่มเเก้พิษงูต่อไป

ที่มา – 77jowo.com