เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จนทำเอาหลายคนฮือฮา สำหรับลูกทุ่งสาวชื่อดัง ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ที่ตอนนี้เจ้าตัวตั้งใจลดน้ำหนักจนหุ่นเป๊ะกลายเป็นสาวไซซ์ S ไปเรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวถ่ายแบบเซ็กซี่เพื่อเตือนใจตัวเองไม่ให้กลับไปอ้วนอีกครั้ง แต่กลับโดนบูลลี่ โดนด่าต่างๆ โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความว่า…

📌เมื่อคุณดูถูกคนแล้วสนุกไม่เป็นไรคะ แต่ถ้ามีเอกสารอะไรใดใดถึงบ้านคุณ ขอให้คุณ สนุกกับเอกสารที่ได้รับด้วยนะ เชิญสนุกตามสบายคะ😁

s__77897784

📌 อ่าๆๆ ก่อนอื่น ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคะ ขอบคุณคะ🙏❤️ ขอบคุณจากใจจิงคะ และลาล่าขออธิบายเป็นข้อๆไปนะคะ
1. กรณี ที่คุณบอกลาล่าไม่สวย มี 2 มุมนะคะ คุณอาจจะมองว่าลาล่าไม่สวย เพราะลาล่าไม่ใช่สเปคผู้หญิงของคุณ ต่อให้หวักลูกกะตาคุณมาเปลี่ยนใหม่ คุณก็จะบอกลาล่าไม่สวย และเราก็ไม่รู้ว่า คุณมองผู้หญิงสวยคือแบบไหนสไตล์ไหน … และในกรณีนี้ ลาล่าขอเถียงใจขาดค่ะ ขอชมตัวเองนะคะ ลาล่าสวยคะ สวยจากภายในสู่ภายนอกด้วย สวยทั้งกายและใจ สวยในแบบของลาล่า55🤣🤣

2. ทุเรศหน้าขาวมาก55🤣🤣 ขออธิบายนะคะ
ลาล่า ถ่ายรุปเปิดไฟคะ📸💡 ไม่ได้ปิดไฟถ่าย ถ้าปิดไฟถ่ายก็หน้าดำสิคะ ถ้าคุณมองคนหน้าขาวทุเรศ งั้นเวลาคุณถ่ายรุปก็เอาถ่านทาหน้าลองดูไม่คะ จะได้ไม่ทุเรศ อย่าดูถูกคนเพียงเพราะอยากพิมพ์ แต่ใช้สมองคิดนิดนึงนะก่อนพิมพ์ เด๋วเค้าจะหาว่าไม่มีสมองนะคะ ok?!

3. ปลาร้าก็คือปลาร้า ..55🤣🤣 อันนี้ยิ่งขำหนัก
เอาจิงนะ ลาล่าไม่เคยเปลี่ยนสัญชาติเลยคะ
เป็นคนอีสานตั้งแต่กำเนิด และภูมิใจด้วย ไม่เคยเถียงสักคำเลยว่าเป็นปลาร้า แถมยังชอบกิน ทำขายด้วย และบอกเลยว่าปลาร้าคือ อาหารหลักค่ะ ไม่เคยลืมกำพืชของตัวเองเลย .. แต่จะขอพูดให้คนที่เส้นหยักในสมองไม่มีฟังนะคะ คือ ลาล่าเป็น ศิลปิน นักแสดง ฉะนั้น งานที่ทำ หรือรุปที่ถ่าย มันจะมีหลากหลายสไตล์ตามแบบนั้นๆ หรือตามงานจ้างที่เราได้รับมอบหมายมา ฉะนั้นสิ่งที่เราทำคือ รับผิดชอบงานของตัวเองให้ดีที่สุดคะ #สิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้คือความเป็นลูกอีสานของลาล่า ลาล่าภูมิใจคะ

s__77897782
4. อยู่ในแนวตลกโปกฮาดีแล้ว .. คุณจ๋า จะไม่ให้ทำแนวอื่นบ้างหราคะ สักกภาพลาล่า มันไม่ได้ทำเป็นอย่างเดียวอ่าสิ เผอิญว่าเป็นคนเก่งและทำได้หลายอย่าง หรือ ทั้งชีวิตคุณ เอาข้าวเข้าปากแล้วหายใจทิ้งไปวันๆคะ คิดนิดนึงนะ
5. สมัยนี้หนังหน้าแบบไหนก็โชว์ได้🤔.. อ้าววว ไม่น่าพิมพ์ ก็ช่ายสิคะ เฟสบุ๊ค IG Tiktok เป็นของลาล่าเอง ลาล่าไม่ได้ยืมคุณมาเล่นนะ ขนาดคุณอยากโพสรุปคุณ คุณก็โพสในช่องของคุณ ใครห้ามคุณ ส่วนลาล่า ก็โพสในช่องทางตัวเอง อีกอย่างหนังหน้าลาล่าดี ผิวสวย เอางี้ เรานัดกันม่ะ เอาหนังหน้ามาโชว์กัน ใครผิวดีก่ากัน กล้าป่ะล่ะ ท้าให้เอาหนังหน้าสดๆมาโชว์เลย555
📌หมายเหต! การที่ลาล่าถ่ายรูปเซ็ทนี้ มันอาจจะดูเยอะและวาบหวิวสำหรับหลายๆคน แต่.. สำหรับลาล่า เราไม่ได้มีเจตนา จะโชว์เซ็กซี่ โชว์โป้เปือย
s__77897785
..เพียงแต่เจตนา อยากบันทึกความทรงใจในความพยายามของตัวเอง อยากขอบคุณตัวเอง ที่ลบคำสบประมาทของคนอื่นได้ ด้วยการลดน้ำหนักลงได้ 15 โล ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันต้องใช้ความอดทนสูง เอาชนะใจตัวเอง และมีระเบียบวินัยในการกิน และเพียงแค่ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนักให้สู้ไปด้วยกัน คุณไม่รู้หรอกว่า คำถาม คำแรกที่คนเค้าทักทายกันว่า #ทำไมถึงอ้วนขึ้น แทนที่จะถามว่า #สวัสดีสบายดีมั๊ย มันเจ็บปวดมากแค่ไหน มันควรเป็นคำถามสำหรับคนเจอหน้ากันครั้งแรกหรา ฝากไว้ให้คิดด้วยนะคะ ขอบคุณคะ ❤️
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน