เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทนเรื่องนี้ต้องถึงบอล – แจงจิต เมียแจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เพิ่งลงคลิปจับได้สามีสั่งซื้อรองเท้าราคาแพงหลายคู่ ไม่รวมรองเท้าแบรนด์ดังราคาแพงที่อยู่ในตู้อีกกว่า 100 คู่ ไหนจะรุ่นลิมิเต็ดอีกหลายคู่ สามีบอกซื้อล็อตล่าสุดเดี๋ยวพอก่อน

ล่าสุด แจ๊ส ทำเมียปรี๊ดอีกแล้ว โพสต์แฉแชทมีคนมาทวงเงินค่ารองเท้ากับตัวเองอีกจนได้ “แม่ครับพี่แจ๊สติดเงินผมค่ารองเท้าครับ จะปีหนึ่งแล้วไม่ยอมให้ครับ” พร้อมแคปชั่นโวยลั่นสามีว่า “@jazzpadung ขยันซื้อไม่ขยันจ่าย เหนื่อยกับ_ึงมากกกกกกกกก!!!!”

ขณะที่เพื่อนๆคนบันเทิงและแฟนคลับชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากทั้งฮาทั้งแห่แซวแจ๊สเกมอีกแล้ว พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องนี้ต้องถึง บอล เชิญยิ้ม อาทิ “คุณแจง คง ต้อง ทำ บ้าง แล้ว คะ ซื้อ เป๋า ให้ สามี จ่าย ตาม หลัง” , “5555รองเท้า118คู่แล้ว จะใส่ยังไงหมด.ขนาดผม.มีแค่2คู่เอง..555.เพราะไม่มีตังซื้อ..ถ้ามีคงจะ..5-6คู่แน่ๆ”

“เอ้า!!!!เกมไปอีก1คดี 5555” , “งานเข้าแล้วครับ @jazzpadung” , “เรื่องนี้ต้องถึงพี่บอลอีกแล้ว” , “ความคนทวงแบบเกรงใจแม่ โอ้ยพ่อแจ๊ส 5555 ปวดหัวแทนแม่” , “โหนกระสวยเข้าไหมครับ” , “ใจถึงจริง ๆ พี่แจ๊ส…55555” , “ซื้อเยอะจนลืม” เป็นต้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แจง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แจง