เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (9 มิ.ย. 59) ว่าที่ ร.ต.กมล วิภาดาพิสุทธิ์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดระนอง พร้อมด้วยผู้ประกอบการรถตู้สายระนอง-ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับบริษัทจรรยาธุรกิจเดินรถประจำทาง ซึ่งวิ่งรถตู้สายระนอง-ประจวบคีรีขันธ์ ได้เปิดบริการให้ประชาชนได้นั่งรถตู้ฟรี 1 วัน ทั้งไปและกลับ เพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงทรงครองราชย์ครบ ๗๐ ปี พร้อมแจกภาพพระบรมฉายาลักษณ์ อาหาร เครื่องดื่ม และพันธุ์กล้าไม้ให้แก่ผู้โดยสารทุกคน

     โดยในวันนี้ ผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางไปจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รถตู้เที่ยวแรกออกจากจังหวัดระนอง เวลา 06.45 น. และเที่ยวสุดท้าย เวลา 15.30 น. และขากลับรถตู้เที่ยวแรกจะออกจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวแรก เวลา 08.00 น. เที่ยวสุดท้าย เวลา 15.45 น. รวมทั้งไปและกลับทั้งสิ้น จำนวน 10 เที่ยว รวมตัวกันทำดีเพื่อพ่อ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงทรงครองราชย์ครบ 70 ปี ในวันที่ 9 มิถุนายน 2559

     นายอำนวย อยู่ญาติมาก ผู้ประกอบการรถตู้สายระนอง-ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อันหาที่สุดไม่ได้ ซึ่งตนเองคิดว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากทำอะไรถวายให้แก่พ่อหลวงของเรา เกิดมาเป็นคนไทยเราจะต้องทดแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อื่น

     ผู้ประกอบการรถตู้สายระนอง-ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งหมดจึงร่วมกันกับบริษัท จรรยาธุรกิจเดินรถ ให้บริการรับส่งผู้โดยสารฟรีตามเส้นทางที่กำหนด โดยรถที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีสติกเกอร์ด้านหน้า และด้านข้างรถมีข้อความที่ระบุ รับส่งผู้โดยสารฟรีชัดเจน โดยให้บริการเฉพาะวันที่ 9 มิ.ย. 59 เป็นเวลา 1 วัน

ที่มา – thaiday.com