เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟน ๆ ซีรีส์ถึงกับฮือฮาและลุ้นกันจนหัวใจจะวายกันเลยทีเดียว หลังจากที่ทาง “นาดาวบางกอก” ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้านักแสดงภาคต่อของซีรีส์ชื่อดัง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2″ โดยงานนี้เรียกได้ว่าแฟน ๆ ถึงกับฮือฮากันทั่งโซเชียลจน #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รูปภาพ

เตรียมเปิดกล้อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 | Tadoo

โดยใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part2 สองหนุ่มนักแสดงนำสุดฮอตอย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ก็พร้อมนำทีมสานต่อการเติบโต ความฝัน ความสัมพันธ์ของ “เต๋” และ “โอ้วเอ๋ว” ที่เกิดขึ้นในสองรั้วมหาวิทยาลัย และเมืองแห่งใหม่ กรุงเทพมหานคร โดยมีการเติบโตของตัวละคร แถมยังเพิ่มความเข้นข้นและอรรถรสที่กลมกล่อมมากขึ้นด้วยการเสริมทัพนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันให้ซีรีส์อย่างเต็มกำลัง อย่างฝั่งของบิ้วกิ้น (เต๋) ก็มี สาว ก้อย อรัชพร, โอบ โอบนิธิ และ ณ ณภัทร ส่วนฝั่งของ พีพี (โอ้เอ๋ว) มี นิว ชยภัค, ต้า ชยธนินท์รัฐ, พี สาริษฐ์ และ บอส กมลพิพัฒน์

รูปภาพ

ซึ่ง แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ก็ได้ผู้กำกับใหม่ มีน-ทศพร เหรียญทอง ส่วน บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับใน Part แรก จะผันตัวมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ใน Part นี้

งานนี้เห็นหน้าทีมนักแสดงแล้วบอกเลยว่ายิ่งเพิ่มความน่าติดตามไปอีก บอกเลยว่า อดใจรอไม่นาน ได้ดูกันแน่นอนจ้า! ขึ้นชื่อว่า นาดาวบางกอก ก็ต้องเป๊ะปังสุดๆไปเลยจ้าเรื่องนี้!!

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เสื้อคลุม และสกูตเตอร์

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน