เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศุ บุญเลี้ยง ส่งบทเพลงแทนความห่วงใยถึง ผู้ว่าฯสมุทรสาคร

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าสมุทรสาคร หลังป่วยติดเชื้อโควิด-19 และมีอาการดีขึ้นตามลำดับ

ล่าสุด ศิลปินและนักแต่งเพลงคนดัง ศุ บุญเลี้ยงแต่งเพลงส่งความห่วงใยไปถึงนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชจากการติดเชื้อโควิด-19  โดยมีเนื้อร้องว่า

“ส่งความคิดถึงมา กับบทเพลงนี้  ฝากมาให้เธอ ถ้าเธอกำลังอ่อนล้า ส่งความรักมา ถึงผู้ว่าฯคนดี

อยากให้หายดี อยากให้มีแฮง แข็งแรงไวๆ

จำได้ไหมเอ่ย เคยพบเจอกัน ในวันสำคัญ ยังจำได้ไหม

เราเคยพบกัน วันวาเลนไทน์ อื่นๆ อีกมากมาย ที่เคยได้ไปเจอะเจอ

คิดถึงบึงสีไฟ แล้วไปเที่ยวสุพรรณฯ ท่าฉลอมมหาชัย เราเคยไปร้องเพลงกัน”

ศุ บุญเลี้ยง ยังได้เขียนข้อความส่งความห่วงใยไปถึงผู้ว่าฯสมุทรสาคร ระบุว่า ส่งความห่วงใยไปถึงท่านผู้ว่าฯ ด้วยคลิปและบทเพลง

คยได้รับการติดต่อให้ไปร่วมร้องเพลงในวันแห่งความรัก ณ บึงสีไฟ จ.พิจิตร ตอนนั้นมีปลัดวีฯ ติดต่อมาบอกว่า ท่านผู้ว่าวีฯ อยากฟังเป็นพิเศษ เวทีถูกจัดอยู่ในบึงน้ำแต่ผมรู้สึกว่าห่างเหิน จึงให้นักดนตรีเล่นบนแพ แต่ตัวเองขึ้นมาร้องบนฝั่งได้เจอะเจอท่านผู้ว่าฯ พร้อมภริยาและข้าราชการจังหวัดพิจิตร รวมทั้งมิตรรักนักฟังที่มาชมกันเนืองแน่น เป็นความประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อท่านย้ายมาสมุทรสาครท่านจัดงานที่ท่าฉลอมก็ชักชวนผมไปแสดงดนตรีอีกคราจำได้ว่าก่อนโควิดจะระบาดไปทั่ว

 

สำหรับความคืบหน้าอาการล่าสุดของผู้ว่าฯสมุทรสาคร โดย รศ.นพ.นิธิพัฒน์ เจียรกุล หัวหน้าสาขาวิชาโรคระบบการหายใจและวัณโรค ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้โพสต์ข้อความอัปเดตอาการของผู้ว่า โดยเริ่มก้าวเท้าสั้นๆ หลังยืนทรงตัวได้มั่นคงแล้ว เมื่อสำรวจการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อพบว่ามีมวลกล้ามเนื้อดีขึ้นและมีสัญญาณการฟื้นตัวดีทั้งหมด แม้กล้ามเนื้อบางมัดอาจจะตามหลังเขาไม่ทันอยู่บ้าง แต่ในภาพรวมไม่มีอะไรน่าหนักใจ

 

ซึ่งทีมศิริราชเริ่มมั่นใจว่าจะสามารถนำพ่อเมืองปูกลับสู่สมุทรสาครได้อย่างสมบูรณ์ใกล้เคียงเดิมแน่ เพื่อให้เหล่าลูกปู หลานปู วิ่งไล่ตามงานพัฒนาจังหวัดกันอย่างชื่นมื่นสนุกสนาน