เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับกรณีที่เมียหลวงถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตัวเอง ซึ่งเป็นตำรวจอ้างไปเข้าเวรแล้วไปแต่งงานใหม่อยู่ที่บ้านเมียน้อยอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ต่อมาได้มีคลิปวีดิโอที่แม่ของเจ้าบ่าวยังใช้มือตบศีรษะลูกชายตัวเอง ระหว่างพระกำลังทำพิธีอยู่ ซึ่งทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ยังคงนั่งพนมมือฟังพระสวดต่อไปอย่างไม่สนใจแม่แต่อย่างใด ซึ่งเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

เมียหลวง เปิดใจเตรียมฟ้องสาวคนใหม่สามี เผยรู้ว่าแอบคบกัน เคยเตือนทั้งคู่ให้หยุด แต่ยังหยามจัดงานแต่ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 64 เวลา 15.30 น. หญิงสาวผู้ถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่ง พร้อมกับ นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความ ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อฟ้องดำเนินคดีเรียกค่าทดแทนจากเจ้าสาวตามคลิป ที่ทำพิธีแต่งงานกับสามีที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน

โดยเธอได้กล่าวว่า วันนี้มายื่นฟ้องเรียกค่าทดแทนจากเจ้าสาวที่ปรากฎในคลิป ส่วนทางฝ่ายสามีก็ปล่อยก่อน ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุการณ์ สามีบอกว่าจะไปเข้าเวรตอนเที่ยงคืน จริงๆระแคะระคายเรื่องงานแต่งอยู่แล้วจึงบอกไปว่า “คุณตัดสินใจดีแล้วนะ คิดดีแล้วนะ การที่คุณจะทำอะไรคิดดีแล้วนะ ต้องยอมรับผลที่ตามมานะ” แต่สามีบอกว่าเขาจะไปทำงาน พร้อมกับถามย้อนจะไปทำงานจะอะไรนักหนา แต่พอตอนเช้ามาตามคาด เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็นในไลฟ์สด แม่ของสามีได้พาเธอไปบุกงานแต่ง พร้อมกับถือเอกสารทะเบียนสมรสไป แต่กลับถูกสามีไล่ให้กลับมา

เมียหลวง เปิดใจเตรียมฟ้องสาวคนใหม่สามี เผยรู้ว่าแอบคบกัน เคยเตือนทั้งคู่ให้หยุด แต่ยังหยามจัดงานแต่ง

เธอยังบอกอีกว่า ที่จริงรู้เรื่องมาจากฝ่ายหญิงได้คุยกับคนอื่นว่าจะแต่งวันนี้ รอดูอยู่ว่าจะจริงตามที่พูดไหม จึงลองเสี่ยงไปดู  โดยไม่รู้ว่าไปบ้านถูกหรือเปล่า แต่ก็เจอเห็นภาพแล้ว รู้สึกช็อก แต่ก็ทำใจไว้แล้ว เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว ไม่คิดว่าเขาจะแต่งจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะเอาหน้าที่การงานมาแลกกับการแต่งงานครั้งนี้ ไม่คิดว่าเขาจะทำ เขาไล่ให้ออกไปจากบ้านงาน ฝ่ายเจ้าสาวเขาขอให้แต่งงานให้เสร็จก่อนได้ไหม เดี๋ยวค่อยคุยกันทีหลัง เราคิดว่าคุณยังจะแต่งงานกันอีกหรือ ทั้งๆที่เราไปแสดงตัวและให้ดูทะเบียนสมรสแล้วไม่ได้ไปหาเรื่อง เขาขอให้แต่งงานให้เสร็จก็แล้วแต่เขา ปล่อยเขา

โดยก่อนหน้านี้ได้เคยคุยกับผู้หญิงคนนี้ให้เลิกพฤติกรรมนี้ เคยให้ทนายส่งจดหมายเตือน เรื่องพฤติกรรมเมียน้อยว่าให้เลิก แต่เขาไม่เลิก เรามีทะเบียนสมรส เราก็ปล่อยอยากทำอะไรก็ทำ จับได้ว่าเขาคบกันเมื่อช่วงมกราคม 2563 ไม่คิดว่าเขาจะมาถึงขั้นแต่งงานกันแบบนี้

เมียหลวง เปิดใจเตรียมฟ้องสาวคนใหม่สามี เผยรู้ว่าแอบคบกัน เคยเตือนทั้งคู่ให้หยุด แต่ยังหยามจัดงานแต่ง

หลังเกิดเหตุสามีได้ติดต่อเข้ามาบอกว่าให้ลบโพสต์ ลบคลิป แต่ไม่ได้ลบ การที่ขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับไม่รู้สึกกังวลเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องของคนในครอบครัวเดียวกันไม่มีอะไรน่ากลัว

TV Pool Online