เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดประเดิมอีพีแรกก็ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ กันแบบสุดๆ สำหรับผู้เข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021  รายการวาไรตี้ชื่อดัง ที่เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสามารถทางด้านการร้อง เต้น และพร้อมที่จะเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ของจีน

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และสถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ซึ่งปีที่แล้วรุ่นพี่สาวสวย “เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ตัวแทนเด็กไทยก็คว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ และปูทางให้รุ่นน้อง Gen ใหม่ไฟแรง มากความสามารถ อย่างหนุ่ม “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” และหนุ่ม “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” 2 เด็กไทยที่มีผลงานในวงการบันเทิงผ่านตากันมาบ้างแล้ว ทั้งซีรีส์ งานเพลง และเล่นโฆษณา โดยทั้งคู่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส จนเป็นที่จับตามองจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

ก่อนที่จะเข้ารายการทั้ง “แพทริค” และ “นาย” ผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้น อดทนและเรียนรู้ภายใต้การดูแลของบริษัท Insight Entertainment  ที่ผลักดันเด็กไทยไปสู่วงการบันเทิงระดับอินเตอร์ จนพร้อมที่จะระเบิดความสามารถให้ทุกคนได้พิสูจน์

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน

 

ความฝันของเด็กไทยครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 2 คนได้ ในรายการ CHUANG 2021

ออกอากาศวันพุธและวันเสาร์(เฉพาะอีพีแรก) ส่วนอีพีถัดไปออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 19.00 น. ทาง WeTV Thailand

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน