เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหมดเปลือก! “นุช วิลาวัลย์” ขายสมบัติเก่า ยืดลมหายใจครอบครัว

ศิลปินสาวหมอลำตัวแม่ “นุช วิลาวัลย์” หลังหมดสัญญาค่ายอาร์สยามในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดใจเล่าน้ำตาคลอว่าชีวิตต้องสู้ต่อ อาชีพนักร้องจากที่เจอพิษโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานจ้างแสดงคอนเสิร์ต ขาดรายได้ เป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุดได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตนเองในกองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดซิงเกิ้ล “น้องพร้อมเจ็บ” ที่ตัดสินใจขายสมบัติส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นทองหรือกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีอยู่ เพื่อเอามาเป็นทุนในการทำเพลงและมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ ในวันที่ไร้สังกัด


โดยเจ้าตัวบอกกัดฟันสู้เพราะมีอาชีพนักร้องเป็นหลัก เลยยอมเอาเงินที่มีทั้งหมดมาลงทุนทำเพลงหวังว่า หากโควิดดีขึ้นจะได้กลับมารับงานโชว์ร้องเพลงเหมือนเดิมเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว สาเหตุที่ต้องทำเพลงใหม่ในตอนนี้ เพราะไม่มีผลงานเพลงใหม่ๆ มาเกือบ 2 ปีแล้ว พอหมดสัญญาเลยต้องลงทุนทำเพลงเองทั้งหมด

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าชีวิตลำบากมาก ขนาดเงินเช่าบ้านยังไม่พอจ่าย โชคดีที่คุณป้าเจ้าของบ้านเมตตาลดค่าเช่าให้เหลือไม่ถึงหมื่นบาท จากราคาเดิมสองหมื่นกว่าบาท ถ้าไม่ได้คุณป้าช่วยลดค่าเช่าบ้าน คงต้องย้ายไปอยู่บ้านต่างจังหวัด และกลับไปนับหนึ่งใหม่ ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของนุชด้วย อยากให้ฟังกันเยอะนั่นเอง