เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. เพจเฟซบุ๊ก อุดรบ้านเฮา ได้โพสต์ภาพ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ที่กำลังเข้าพิธีหมั้น กับ ฟ้าใส อรจิรา แก้วสว่าง ดารานักแสดง พร้อมข้อความระบุว่า “ขอแสดงความยินดีกับพิธีหมั้นของท่านผู้ว่าจังหวัดอุดรธานีท่านสยาม ศิริมงคล กับน้อง น้ำใส อรจิรา แก้วสว่าง ด้วยนะครับ” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก โดยต่างบอกว่าเหมาะสมกันมาก

สำหรับนักแสดงสาว “ฟ้าใส อรจิรา แก้วสว่าง” นักแสดงของช่องดัง วัย 28 ปี กับ “นายสยาม ศิริมงคล” ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี อายุ 46 ปี โดยทั้งคู่บ่มรักกันมากว่า 2 ปี ก็ได้ฤกษ์จูงมือเข้าพิธีกันไปอย่างชื่นมื่น ซึ่งในพิธีสู่ขอมีแขกผู้ใหญ่มาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกันไม่น้อย โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น โดยพิธีหมั้นและพิธีฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นทั้งที่กทม. และอุดรธานี ภายในเดือนเมษายน 2564 นี้

ฟ้าใสเป็นนักแสดง ตั้งแต่ปี 2558 และมีงานให้ชมสม่ำเสมอ มีละครเรื่องเด่นๆ หลายเรื่องที่เจ้าตัวฝากฝีมือในการแสดงละคร ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นรักข้ามรั้ว, สุดแต่ใจจะไขว่คว้า, พี่เลี้ยง, แม่นาก ฯลฯ เรื่องที่คนจดจำน่าจะเป็นการพลิกร้ายในละครเรื่องดงผู้ดี ร้ายจนแฟนคลับอินอยากตบ ตีบทพจนีย์แตกกระจุย โดยเป็นละครของผู้จัด ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงผู้ล่วงลับ  และล่าสุดเรื่อง เวราอาฆาต ของผู้จัด “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” นั้นเอง