เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปิ๊ง จิดาภา” ชี้แจง! ประเด็นคลิปกับหม่อมลูกปลาที่ทำหลายคนวิพากษ์วิจารณ์

เป็นประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์เริ่มจากวันที่ 19 ก. พ. ที่ผานมาได้คลิปจากช่องทูปช่องหนึ่งทำคลิปไวรัลด้วยการนำผู้หญิงสองคนไปยืนขอผู้ชายที่เดินผ่านไปมา แถวสยามในชื่อ“ อ้วน vs เสี่ยงไปขอกอดผู้ชาย”

โดยคนหนึ่งเป็นหญิงสาวหุ่นดีหุ่นล่ำที่อีกคนนั้นเป็นหญิงอ้วนวัยกลางคนผมใกล้เคียงกับช่องแคบเพื่อทดสอบว่าคนไหนจะถูกมากกว่ากัน

ใน เวลาต่อมาได้มีการเปิดเผยออกมาว่าหญิงสาวคนแรกนั้นคือนักแสดงสาวละครพื้นบ้านจากช่อง 7 “ ปิ๊งจิดาภา”ขณะที่นางอ้วนคนดังกล่าวก็คือ“ แม่ลูกหาง”เมียชายาของ “ ชุมนุมฐิติพันธุ์ยุคล” หรือ“ ท่านกบ” ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อหลายสิบปีก่อน

โดยทางด้านของ“ หม่อมลูกหาง” ปัจจุบันใช้ชื่อว่า“ โชติกาขวัญฐิติ” วัย 48 ปีระบุว่าเกิดเหตุที่มาคลิปดังกล่าวก็เนื่องจากได้รับการจัดการจากยูทูปเบอร์คนหนึ่งและความรู้สึกที่ยังมีคนจำ เธอได้

แม้ว่าจะมีความหมายถึงที่มาของคลิปว่าทำขึ้นเพื่อไม่อยากให้คนทั่วไปเปรียบเทียบกับคนที่แต่งตัวประหลาด แต่คอคลิปนี้ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าบูลลี่คนอ้วนเพราะบทของการคลิปนั้น ก็เพื่อต้องการที่จะโฆษณาอาหารเสริมประเภทหนึ่งนั่นเอง

และล่าสุดเมื่อกระแสเริ่มแรงมากขึ้นในโซเชียลทำให้ “คุณปิ๊ง จิดาภา” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ต้องขอโทษจริงๆเลยนะคะ🙏🏻 ที่เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้หม่อมลูกปลาถูกมองไม่ดี ไม่ได้คิดจะดูถูกอะไรเลยค่ะ แต่คอนเซปต์ที่ทางรายการบรีฟมา คือการ “ช่วยเปลี่ยนหม่อมลูกปลา ให้เป็นคนดูดี” จากการที่หม่อมลูกปลาจะถูกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ ซึ่งเป็นภาคต่อของคลิปนี้ จึงรับงาน แต่อาจคิดน้อยไปว่า จะสร้างผลกระทบแบบนี้ก่อน ส่วนตัวจึงขอโทษหม่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะพิจารณาในการเลือกรับงานให้ดีค่าาา☺️”