เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แกงส้ม ธนทัค CEO OGME  ลุยงานเพลง  ทำคอนเท้นท์กับทีมคนรุ่นใหม่ เข้าสู่ปีที่ 3 แบบค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ในช่วงปีที่ผ่านมา OGME Entertainment (โอ-จี-มี)  เปิดตัวคอนเท้นท์แนวเรียลิตี้ Road to Idol 1-2 ผลตอบรับดีเกินคาด เปิดตัวซีซั่นแรก  กับเด็กแฝด มิกซ์-แม็กซ์ กับซิงเกิ้ลยอดทะลุหลักหลายล้าน เพลง “ท่าไม้ตาย” ,ซีซั่น 2 บอยแบรนด์ 4 หนุ่ม วง TWIXT ที่มีลีลา ไม่เบา กับซิงเกิ้ลแรก “ไม่ได้โม้” และเตรียมทำ ROAD TO IDOL SS.3 ค้นหาเกิร์ลกรุ้ป เร็ว ๆ นี้

“กำลังมีแผนลุยตลาดจีน ในอนาคตอยู่ครับ เรามีพันธมิตรบริษัทที่ฝั่งประเทศจีน แต่ที่เรารู้ ๆ กัน ด้วยช่วงนี้บ้านเราอยู่ในสถานการณ์โควิด ที่ออกไปต่างประเทศไม่ได้ เราก็ต้องทำงานในช่วงปีนี้ที่บ้านเราต่อไปก่อนครับ  เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว  ผมก็ไม่อยากให้ทุคน และศิลปินน้อง ๆ ในค่ายผม ท้อแท้ หมดกำลังใจ  หมดพลัง เพราะวิกฤติสถานการณ์โลกแบบนี้   ผมอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของเวลา ที่เราต้องพยายามไม่ให้เวลามันผ่านไป โดยที่เราไม่คิดทำอะไรเพื่อตัวเราเอง     ผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่ง ที่ให้โอกาส.. …  คนรุ่นใหม่ … ..  ต้นปี 64  นี้  ผมขอฝากศิลปินเดี่ยวคนแรก ของค่ายผม  ซึ่งหน้าตาเหมาะช่วงเทศกาล ตรุษจีน  หน้าตาตี๋ ๆๆ  เฟี๊ยตๆๆ คนนี้ด้วยนะครับ ผมเห็นความตั้งใจ ของบอส ที่มีฝันอยากมีผลงานเพลงของตัวเอง  ทั้ง ๆ เคยหมดใจ ถอดใจ ไปแล้ว  แต่วันนี้ สถาณการณ์โควิด ทำให้บอสได้กลับมามีโอกาส อีกครั้ง ฝากน้องชายผมคนนี้ ไว้ให้พี่น้อง แฟนคลับ ช่วยสนับสนุนด้วยนะครับ  น้ำเสียงน้องเค้าฟังแล้วสบายดี หลับตาฟังได้เลย (หัวเราะ)

 

ผมว่า..ถ้าคนมีใจรักการร้องเพลง เวลาจะผ่านไปแค่ไหน   เสียงเพลงยังคงจะลอยอยู่ในรอบตัวพวกเขาตลอดเวลา..” บอส แกงส้ม ธนทัต //

 

“บอส อภิวัฒน์ หนุ่มตี๋วัย 26 ปี เคยวิ่งตามฝัน .. ในวัยเด็กอยากเป็นศิลปินนักร้อง จนมาช่วงวัยรุ่น ก็ยังไม่ทิ้งความฝัน ประกวดร้องเพลงตามเวทีต่าง ๆ จนวันหนึ่งรู้สึกว่า การร้องเพลง เราคงไปไม่ถึง ผิดหวังมาโดยตลอด ครอบครัวเป็นห่วงในความพยายามหลายปี แต่ไม่มีโอกาส ไม่อยากให้ลูกชายคนโต เสียใจ ก็เลยตัดสินใจส่งบอส และน้องชาย บินไปเรียนที่เซี่ยงโฮ้ จนจบปริญญาตรี ..พอกลับมาเมืองไทย  ยังคงมีใจรักในวงการบันเทิง  ได้มีโอกาสไปเรียนคลาสการแสดงกับพ่อหนู (พ่อแกงส้ม) จนได้มาเจอ แกงส้ม ธนทัต

  • มาทำเพลง กับแกงส้ม ได้อย่างไร?

“หลังจากกลับมาจาก เซี่ยงไฮ้ บอส ก็ว่างจัดเลย (หัวเราะ) พอดีมีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่ทางครอบครัว รู้ว่าผมชอบอยากทำงานในวงการบันเทิง  ก็เลยแนะนำ พาผมให้ไปเรียนคอร์สการแสดงกับพ่อหนู (พ่อแกงส้ม) ตอนนั้นพึงทราบว่าเป็นโครงการ OGME ACADEMY  ก็เลยมาเรียน  ตอนนั้น อายุ เรา 24-25 ละ คงไม่มีโอกาสได้ร้องเพลง  หันมาสนใจการแสดงแทน   ช่วงระหว่างอยู่ใน Academy ของค่าย ก็ได้รู้จักกับน้องตะวัน  (Friday) น้องเค้าก็เรียนคลาสการแสดงด้วยกัน  รู้จักกัน มาปีกว่า  พอช่วงโควิด  เราก็ไม่รู้จะทำอะไร  บ้านอยุ่ใกล้กัน ก็เลยว่าจะทำเพลง cover กัน  พอได้อยู่รวมกันบ่อยๆๆ วิ่งเข้าออกสตูดิโอ  มันมีพลังบางอย่างที่เราสองคน มีความสนุก และ ชอบเสียงเพลงเหมือนกัน   ก็ เลยมีไอเดียเรามาลองช่วยกันแต่งเพลง ทำดนตรี  กันเองไหม จนตะวันทำดนตรี และผมก็ช่วยกับน้องเขียนเนื้อเพลง จน ทำให้เกิดเพลง “คนคุย”    พอผู้ใหญ่ในค่ายได้ยินเพลงนี้ แล้วชอบ  ก็แนะนำให้พวกเราเอาไปให้พี่แกงส้ม ลองฟัง  จะได้ ติ ชม ผลงาน   ตอนนั้นคิด  ลองแต่งเพลงกันเอง ร้องกันเล่น ๆ สนุก ๆ กับน้องตะวันครับแค่อยากทำเพลงในแบบความคิดของเรากันเอง ช่วงนั้น….

  • จุดเปลี่ยน…เพราะทำเพลงกันเล่น ๆ แต่บังเอิญผู้ใหญ่ที่ค่าย เอาไปให้บอสแกงส้มฟังผลงาน

“ใช่ครับ พอพี่แกงได้ลองฟังเพลง  บอกกับบอสว่า เฮ้ยย เพลงนี้ได้อยู่นะ  พี่ชอบ… พี่แกงก็เลยเข้ามาช่วยช่วยชี้แนะ ปรับเปลี่ยน ให้ทุกอย่างลงตัว  ดูแลการทำงานในตอนบันทึกเสียง จนเพลงเสร็จครับ”

ที่สำคัญผู้ใหญ่ค่าย พี่แกงส้ม ให้โอกาสผม เป็นศิลปิน มันเกินกว่าที่ผมจะคาดได้ … วันนี้ ผมได้มีโอกาส มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง แล้วจริงๆๆ  ใช้ไหม  ผมชอบย้ำ คำนี้เสมอกับพี่ น้อง ๆ หลายคนในค่าย และคนรอบตัว  ….  พี่แกงส้ม บอกผมเสมอให้อย่าเครียด  อย่ากดดันตัวเองเกินไป   ให้เราเชื่อมั่น ในตัวเอง ว่าเราทำได้  ให้ตั้งใจทำงาน  และ ยิ้มเยอะ ๆ  ให้เป็นนิสัย  เพราะหน้าผม มันเหวี่ยงงงงงงง  (หัวเราะ) ”   ประโยคเด็ด พี่แกงส้ม ที่มีให้ผม คือ …  ยิ้มซิบอส  หน้ามึงมันร้ายย…….!!!!

  • ความรู้สึก กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต TALKER คนคุย

“ดีใจสิครับ ที่ได้มีโอกาสดี ๆ มาถึง ถึงแม้ว่าจะมาในช่วงต้น อายุ 26 แล้วครับ (หัวเราะ) ผมชอบนะ แนว

เพลง R&B เพลงนี้จะฟังที่ไหน เวลาไหนก็ได้ ฟังสบาย ๆ ครับ..  ขอกำลังใจจากทุกคน ขอโอกาสการทำงานเพลง  งานต่างๆ ในวงการด้วยนะครับ  หน้าผมอาจจะเหวี่ยง  จริงๆ ผมเป็นคนสบาย ๆ  ชอบเฮฮา  เจอผมเข้ามาทักทายกันนะคับ เป็นมิตรกับทุกคน”

 

  • เห็นว่าเพลงนี้…เริ่มต้นจากช่วงโควิด

“ใช่ครับ ช่วงนั้น มันว่างจัดเกิน ว่างมาก ๆ (หัวเราะ) ตะวัน (Friday)  ก็เรียนผ่าน online วัน ๆ หนึ่งของพวกเรา

ก็นั่ง คุยเล่นกัน  เปิด app หาของกินอร่อย  และนั่งทำเพลง ทำดนตรี ฟังเพลง ดูยูทูปกันทั้งวัน เหมือนเวลา มันวิ่งผ่านไปแต่ละวัน  โดยที่ไม่มีอะไรในชีวิต นอกจาก กิน นอน ฟังเพลง เล่นเกมส์ไปวันๆ  นี้กรณีผมอยู่บ้านกรุงเทพ นะครับ    แต่ พออยู่บ้าน  ที่ฟาร์มฉะเชิงเทรา  พอช่วยดูแลงานการตามหน้าที่ในฟาร์มไข่ไก่ แต่ละวันเสร็จแล้วก็ว่าง ๆ นั่งมองไก่ ลูกเจี๊ยบไปมา ดูคุณแม่ปลูกต้นไม้  นั่งดูทีวีรายการกับครอบครัว เล่นเกมส์ ฟังเพลงไป  ก็มีเหงา ๆ  บ้าง เวลาก็ผ่านไปอีก  ….

 

พอช่วงหนึ่งที่พวกเราเอาเพลงไปให้พี่แกงส้ม ฟัง แล้ว ผู้ใหญ่ก็คุยกันถึงแผนการทำงาน ของเพลงนี้  ทำให้ผม กดดันตัวเอง  แล้ว ก็เครียด ว่า ปล่อยเพลง ช่วงโควิด จะดีเหรอ  แต่ในจังหวะความติดช่วงหนึ่งว่า  เพราะ โควิด ทำให้ผมไม่ได้ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่ต่างประเทศ  เวลานี้ ปีนี้ โชคชะตาปลี่ยนชีวิตของผม …ทำให้ผมได้โอกาส มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง … จากที่ผมเคยวิ่งตามฝัน มาตลอดชีวิตในช่วงวัยเด็ก …  ตอนนี้ มันเหมือนฝันครับ  ….  วิกฤตโควิดนี้ คงเต็มไปด้วยความทรงจำอย่างหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว ..ครับ..”

 

บอส อภิวัฒน์ เผยให้ฟังว่า ซิงเกิ้ล TALKER คนคุย  เป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ จังหวะกลาง ๆ แนว R&B & Hip Hop  ฟังง่าย  ฝากผลงานของ คนรุ่นใหม่  BOZS อภิวัฒน์   หนุ่มตี๋ ที่มีความมุ่งมั่น รักเสียงเพลง กับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้

 

บอส อภิวัฒน์ ได้มีซิงเกิ้ลแรก เป็นของตัวเอง เพราะสร้างวิกฤตจากโควิดให้เป็นโอกาส

ขอโอกาส เปิดใจรับรักหนุ่มคนนี้ สักครั้งนะครับ…

 

  • สุดท้ายอยากให้บอส อภิวัฒน์ ฝากซิงเกิ้ลแรก TALKER คนคุย

ฝากให้ติดตามซิงเกิ้ลแรกของบอส ด้วยนะครับ เป็นเพลงแนวอกหัก อ้อน ๆ ขอความรัก จากคนที่เราคุยด้วย กันทุกวัน เท่านั้นเอง ……

 

 แล้วคนที่คนคุย ด้วย ณ เวลานี้  … ของพวกคุณ เป็นแบบของผมไหม  …!!!!

 

 

“รักฉันได้ไหม ที่จริงเธอคิดยังไงช่วยบอกฉันที” 🦋 คนคุย (TALKER) – BOZS feat. FRIDAY

 

Teaser MV :  https://www.youtube.com/watch?v=rJP1sqCGvbs

MV คนคุย (TAKER)  :  https://www.youtube.com/watch?v=OifnCeyq_lU

 

#OGMEENTERTAINMENT   #BOZSAPIWAT #BOZSFRIDAY #BOZSTALKER  #BOZSคนคุย

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online