เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดทนอดกลั้นมานานพอดู สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช นักร้องสาวรุ่นใหญ่ หลังจากที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งตามรังควานด้วยการเขียนคอมเมนต์ด่าทอด้วยท้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา บนโลกโซเชียลฯ

 

กระทั่งล่าสุด มาช่า วัฒนพานิช ก็ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @marshairis ถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว รวมทั้งความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ต้องทนกับการด่าทอของเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้มาอย่างยาวนานว่า…

“ต้องขอบอกนิดนะคะ พี่ช่าไม่ได้สนใจพวกที่มาเขียนว่า อะไรนี่มากมายเลยนะคะ แต่อยู่เงียบๆ ก็แล้ว อดทนหลายปีแล้ว ยังตามเขียนด่าทอไปจนถึงคนอื่นๆ ที่เข้ามาคุยกับพี่ช่าด้วย เรามาเล่นกันดีๆ อันนี้มาด่าว่าบ่อยๆ ไม่สมควรอย่างมาก และเป็นเวลาติดต่อกันหลายปีละ”

“บางครั้งคนพวกนี้ก็สมควรพูดเตือนกันบ้างนะคะ ไม่ใช่จะมาทำแบบนี้กับใครทั่วไปเขาได้ไปหมด และสถานที่ตรงนี้ ไม่ใช่ที่มาหยาบคายก็คงต้องมีบ้างที่จะต้องปาดกลับ อย่ามาเลอะเทอะ ไม่สมควรค่ะ และเรื่องไม่ได้มีสาระสำคัญอะไรเลย”

“บางทีเข้าใจกันนิดหนึ่งนะคะน้องๆ แฟนๆ พี่ไม่ใช่คนชอบหาเรื่องคน แต่คนที่ทำแบบนี้สมควรโดนปรามค่ะพวกนักเลงคีย์บอร์ด ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ของ มาช่า วัฒนพานิช ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมเข้ามาส่งกำลังใจและข้อความดีๆ เพื่อเป็นการซัพพอร์ตเธอกันอย่างล้นหลาม โดยที่ตัวนักร้องสาวเองก็เข้ามาตอบกลับทุกๆ คอมเมนต์ใต้โพสต์เช่นเดียวกันว่า “ขอบคุณค่ะ พี่ก็แค่อยากให้น้องๆ happy เลยอดทน ไม่อยากให้รับคำสกปรก ถึงจุดนี้ขอบคุณที่บอกจะช่วยพี่ช่า”