เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียหลวงลั่นรับคำขอโทษ เป็นเงินสดเท่านั้น สำหรับกรณีเมียหลวงบุกงานแต่งสามีตัวเอง

จากกรณีคลิปสุดฮือฮาในโลกโซเชียล เมียหลวงถือทะเบียนสมรสบุกฉะสามี แต่งงานกับเจ้าสาวคนใหม่ ทั้งที่ยังไม่หย่าจากกัน แถมยังอ้างว่าไปเข้าเวร ด้านแม่สามีทนไม่ไหว ตบหัวลูกชายสั่งสอนกลางงานแต่ง จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

ล่าสุด วันที่ 22 ก.พ. เกิดกระแสร้อนแรงขึ้นอีกครั้งเมื่อชาวเน็ตไปพบข้อความการโพสต์ที่มีภาพเจ้าสาวและตำรวจหนุ่ม โดยข้อความดังกล่าวระบุเชิงข่มขู่ว่า จะฟ้องกลับฝั่งเมียหลวง และชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็แสดงความเห็นด่าทอทั้งคู่ ซึ่งทำให้เกิดคำถามมากมายที่ชาวเน็ตย้อนกลับว่าจะฟ้องเรื่องอะไร ในเมื่อเมียหลวงเค้ามีสิทธิตามกฎหมาย และชาวเน็ตก็วิจารณ์ตามข้อเท็จจริงที่ได้รับรู้ แต่อย่างไรก็ตามภาพและข้อความที่ปรากฏยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นการโพสต์จากเจ้าตัวจริงหรือไม่ เพราะผู้สื่อข่าวเองล่าสุดไม่สามารถติดต่อพูดคุยสอบถามกับตำรวจหนุ่มและเจ้าสาวรายนี้ได้

ด้าน พ.ต.ท.สมปอง นิลสนธิ รองผู้การกับการ หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า การเชิญน้องจอยมาให้ปากคำเมื่อวานก็เป็นการดำเนินการตามขั้นตอนปกติ ของการสืบสวนข้อเท็จจริง ที่จะต้องมีการสอบพยาน เพื่อสรุปชี้มูลให้คณะกรรมการสอบสวนทางวินัยตำรวจ ที่จะมีการสอบสวนเอาผิดทางวินัยต่อไปนั่นเอง ส่วนตัวของ ส.ต.อ. ผู้เป็นสามี ปัจจุบันยังไม่กลับมาปฏิบัติราชการเนื่องจากลาพักผ่อนไว้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ซึ่งหากลาจนครบเต็มตามสิทธิ์ 20 วันต่อปี ก็จะครบกำหนดที่จะต้องกลับมาทำงานในวันศุกร์ที่ 5 มี.ค.นี้

ล่าสุด จอย ภรรยาหลวงที่มีทะเบียนสมรสอยู่ในมือ ได้ชี้แจ้งเพิ่มเติม เตรียมพร้อมฟาดกลับแบบจุกๆ ว่า..

ขอเรียนชี้แจงค่ะ
ว่าทำไมเรียกค่าทดแทนแค่ 300,000 ทางเรายื่นเรื่องฟ้องต่อศาล ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ วันที่มีการจัดงานแต่ง คือเช้าไปถ่ายวีดิโอ บ่ายก็ไปฟ้องศาลเลยค่ะ
แล้วเราก็ต้องมีการวางเงินค่าขึ้นศาล ถ้าเรียกมากไป ทางเราก็ต้องวางเงินเพิ่ม ซึ่งศักยภาพของเรามีแค่นั้น เพราะว่าเราก็มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไหนจะค่าขึ้นศาล ค่าเสียเวลาหยุดงาน เราก็ชาวบ้านธรรมดามนุษย์แม่กินเงินเดือนคนนึง ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังระดับประเทศขนาดนี้
ยื่นฟ้องไปแล้วก็ต้องรอศาลตัดสินคดีอีก กว่าจะได้เงินค่าทดแทน เลยเรียกตามความสามารถของเราเองที่พอจะวางเงินได้ เลยปรึกษากับทนายพัฒน์ ว่าเรียกตามความเหมาะสมละกัน
ส่วนเรื่องที่เห็นในข่าวเป็นกระแสว่าจะฟ้องกลับ 2,000,000 ยังไงก็ขอให้จ่ายค่าทดแทน
300,000 มาก่อนก็แล้วกันค่ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online