เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลิกรากันไปอีกคู่สำหรับคู่รักสุดหวานที่คบหากันมาร่วม 10 ปี อย่าง อ๊อฟ ชนะพล และแฟนสาว ลูกพีช ศศิยา ที่ก่อนหน้านี้ความรักค่อนข้างสุกงอมจนถึงขั้นพูดคุยเรื่องการแต่งงาน มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เตรียมการสู่ขอแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ารักของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว

โดย อ๊อฟ ได้ออกมาเปิดใจในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ นาคีทวิภพ ว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการจบกันด้วยดี ไร้มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

เมื่อถามถึงสถานะของหัวใจเจ้าตัวตอบว่า

ตอนนี้ก็ใช้คำว่าปรับสถานะลง เรามีเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน แต่การปรับสถานะเรามีการคุยกันเป็นที่เข้าใจ ซึ่งเราคิดว่าเราเป็นผู้ใหญ่พอที่จะพูดคุยกันเรื่องนี้และมีความเข้าใจกันในเรื่องหน้าที่ของตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังพูดคุยกัน ยังมีเรื่องงาน เรื่องอะไรที่เราปรึกษากันอยู่ ด้วยหน้าที่และเวลาที่เรามีจังหวะที่คุยกันน้อยลง อย่างผมละครก็เยอะ น้องเขาก็ทำงานซึ่งเป็นงานใหม่ของเขาและต้องใช้เวลา ผมก็เข้าใจว่าการเริ่มต้นงานใหม่เราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อยากจะสร้างอนาคตของตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งก็ไม่ผิด ผมเองก็เป็นคนนึงที่รักครอบครัวตัวเองเหมือนกัน เขาก็เป็นคนที่รักครอบครัวของเขา เขาอยากสร้างสิ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ของเขามีความสุข อยากจะสร้างให้ตัวเองมีความสุขก่อน ก่อนจะสร้างครอบครัวของเขาเอง

และในสถานะตอนนี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยได้ รับงานให้กัน เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กันได้ ซึ่งตรงนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีมือที่สามหรืออะไรทั้งนั้น มันเป็นการพูดคุย ผมต้องอธิบายให้ฟังก่อนตรงนี้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย มันเป็นการปรับความเข้าใจและพูดคุยกันของคนสองคน จะรัก จะชอบ จะปรับสถานะ เป็นเรื่องของคนสองคนไม่ได้มีแรงผลักดันจากตรงไหนเลย เราเข้าใจกันจริงๆ มันถึงออกมาในสถานะแบบนี้