เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ป้อง ณวัฒน์” เปิดประสบการณ์ One Night Stand

เซอร์ไพรส์แฟนๆ น่าดู สำหรับการออกมาพูดเรื่องส่วนตัวแบบไม่มีกั๊กเป็นครั้งแรก ของพระเอกซุปตาร์ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังได้มีโอกาสไปร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ ซานิเบาได้เบา ของนักร้องสาวอารมณ์ดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ซึ่งหนึ่งในคำถามที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมรายการ รวมถึงแฟนๆ เป็นอย่างมาก นั่นก็คือการที่พระเอกหนุ่มพูดถึงประสบการณ์ One Night Stand หรือ ความสัมพันธ์แบบข้ามคืน เมื่อสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ป้อง ณวัฒน์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ เศรษฐีป้ายแดง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นจากการให้สัมภาษณ์ในรายการดังกล่าว ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ก็ได้เผยให้เราฟังว่า…

ความรักในชีวิตจริงของ ป้อง ณวัฒน์ เป็นยังไงบ้าง เห็นว่าไปออกรายการของ ซานิ คุยกันโหดน่าดูเลย ?
“(หัวเราะ) เล่าขำๆ ครับ อยากให้รายการสนุก เพราะคอนเซปต์รายการก็คือเบาได้เบา ดังนั้นผมก็เลยต้องเล่าเรื่องของผมสมัยวัยรุ่นให้รายการมันสนุก แต่ถามว่าทำไมผมถึงกล้าเปิดเผย เอ่อ…จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นแกนหลักของรายการในวันนั้นลยนะ ผมเล่าตั้งหลายเรื่อง (หัวเราะ) มีอะไรก็เล่าครับเป็นคนจริงใจ และก็อาจจะเสริมเติมแต่งบ้างให้มันสนุกสนานไม่ได้จริงจังอะไร”

เราได้เห็นคำถามก่อนไหมว่าซานิเขาจะถามอะไรเราบ้าง ?
“ไม่มีเลยครับ ไม่มีเลย และมานั่งถามผมในซูเปอร์มาเก็ต คนเพียบเลย (หัวเราะ) แต่ก็คิดว่าคนดูน่าจะสนุก สนุกสนาน ดูให้มันบันเทิงก็เท่านั้นเอง”

กังวลไหมว่ามันจะกระทบกับภาพลักษณ์พระเอกของเรา ?
“มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่ได้อะไรขนาดนั้นเลยครับ แค่เล่าเรื่องชีวิตวัยรุ่นเฉยๆ คือถ้าผมบอกว่าไม่เคยก็จะหาว่าผมโกหกตอแหลอีก ดังนั้นก็เล่าไปครับตามประสา อยากให้คนดูรายการสนุก”

ชมคลิป
https://fb.watch/3QJ1jYPwzW/

ตอนนี้ ป้อง ณวัฒน์ รักเดียวใจเดียว ?
“ทุกวันนี้ด้วยวัยด้วยอะไรก็นะครับ แต่ตอนที่เล่ามันก็เป็นเรื่องในวัยเด็ก เป็นวัยรุ่น เล่าให้มันสนุกสนานไม่ได้มีอะไรจริงจัง”

เราโอเคใช่ไหมที่เรื่องพูดนี้ต้องมาพูดออกสื่อ ?
“ไม่มีอะไรหรอกครับ ปกติ ผมก็เล่าของผมไป ไม่ได้เซ็ตไม่ได้เก็กอะไร เป็นเรื่องปกติจริงๆ”

ฟีดแบคจากแฟนๆ เป็นยังไงบ้าง ?
“ส่วนใหญ่จะเป็นการแซวครับ บางคนก็บอกว่า จริงเหรอ, เปรี้ยวเนอะ, จริงใจดีเล่าหมดเลย ฯลฯ คือต้องไปดูทั้งรายการนะครับ ถ้าดูทั้งรายการจะรู้เลยว่าไม่มีอะไร จะมีแต่รอยยิ้มและความสนุก”

ชีวิตนี้ ป้อง ณวัฒน์ จะแต่งงานไหม ?
“ก็อยากนะครับ แต่รวมๆ แล้วความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนแต่งเร็วบางคนแต่งช้าไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราก็ทำตามความสุขของเราดีกว่า ถ้าเราคิดว่าเราอยู่กับคนนี้และเรามีความสุขเราก็แต่ง เอาความรู้สึกของตัวเองเป็นตัวกำหนดครับ”

เราคิดว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่ ?
“คือ…ความรักมันไม่ใช่แค่แบบ ฉันรักเธอ เธอรักฉัน แต่มันต้องเป็นเรารักกัน และการที่เราจะแมตช์กันมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งผมก็ไม่อยากแต่งแล้วเลิก รักแล้วเลิก มีลูกแล้วเลิกและก็มีปัญหาตามมาอีก ซึ่งผมไม่ได้อยากเป็นแบบนั้น”

แต่แฟนๆ ยกให้เราเป็น ผิวทิพย์ เยอะมากเลยนะ ?
“ก็ดีครับ ขอบคุณครับก็สนุกดี เวลาทำอะไรเราก็อยากให้คนสนุกสนานเฮฮา”

ตอนนี้ ป้อง ณวัฒน์ ขอทำงานก่อน ?
“ไม่เกี่ยวหรอก คนทำงานก็มีเมียได้ จริงๆ มันไม่ใช่แค่เราเลือกเขา เพราะอีกฝ่ายเขาก็ต้องเลือกเราด้วยเหมือนกัน”