เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธัญญ่า ให้กำลังใจอกเมียหลวง

เปิดใจหลังมีโอกาสได้พบจอย ภรรยาหลวง และได้พูดคุยกันว่า อยากเป็นกำลังใจให้กับน้องจอย และคุณแม่สามี เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นรุนแรงกับผู้หญิงที่ต้องเจอ เขายังเครียด เพราะเขายังไม่ได้เคลียร์กับสามีว่าจะยังไงกันต่อ เขารอสามีมาตกลงกัน เขาพร้อมให้อภัยสามี เพราะอยู่มาเกือบ 20 ปี มีความผูกพันธ์

“เขายังอมทุกข์ ทุกอย่างเหมือนฝัน เขาอยากให้ตรงนี้เป็นความฝัน ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง เราก็เข้าใจมันเป็นครั้งแรกที่เขาเจอด้วย อาจจะรู้เรื่องมาบ้าง แต่เป็นครั้งแรกที่สามีไปแต่งงานทั้งที่ยังอยู่ด้วยกันดี ก็ให้กำลังใจให้เขาสู้ วันหนึ่งเวลาผ่านไป เขาอาจจะกลับมามองว่าเป็นเรื่องขำขันก็ได้ เวลาผ่านไปมันจะเยียวยาทุกสิ่ง แต่ตอนนี้อาจจะรุนแรง รู้สึกเจ็บ เฮิร์ต เวลาผ่านไปทุกอย่างจะดีขึ้น”

เขารอสามีให้มาคุย เขาพร้อมให้อภัย เราเข้าใจเขานะ เขามีลูก 2 คน เขารอที่จะเคลียร์พร้อมให้อภัยก็เป็นสิ่งที่ดี หลายคนอาจจะมองผู้ชายทำขนาดนี้ให้อภัยได้ไง เพราะความผูกพัน เกินคำว่ารัก ผ่านชีวิตด้วยกันมาเยอะ มีลูกด้วยกัน พ่อแม่สามีก็รักเขาเหมือนลูกสาว เป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว “จะเจอเรื่อยไปไหนคนจะเข้ามาปรึกษา บ้างคนร้องไห้เข้ามาก็มี หลายรูปแบบมาก เราต้องคอยให้กำลังใจ เพื่อนๆมนุษย์เมียก็ชวนๆกันอยู่ อยากช่วยเหลือ ในประเทศเราคนมีปัญหาแบบนี้มีเยอะ บางคนอาจมีฆ่าตัวตายเลยด้วยซ้ำกับความทุกข์ที่มันเกิดแล้วหาทางออกไม่ได้”