เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (25.02.2564) High Cloud Entertainment ค่ายเพลงภายใต้การนำทีมของ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “หลุยส์ Rap is Now” ได้มีการเปิดตัวค่ายอย่างเป็นทางการ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่าย High Cloud Entertainment ได้มีการปล่อย MV เพลง Sad Movie ที่ได้หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาฟีทเจอร์ริ่งด้วยทำเอายอดวิวทะลุล้านจน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ยังออกปากชมหนุ่ม “ไบร์ท” ว่า “เป็นเด็กมีของ”

ล่าสุดทาง High Cloud Entertainment ยังได้เปิดตัวผู้บริหารค่ายเพลงอย่าง “พิมรี่พาย” เน็ตไอดอล ยูทูบเบอร์คนดัง ที่หลังมานี้มีคอนเทนต์ดีๆ จนได้รับคำชมจากชาวเน็ต และหลายคนตามไปอุดหนุนสินค้าที่ “พิมรี่พาย” ขายกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตกใจกันไม่น้อย เพราะ “พิมรี่พาย” ผู้ที่ทำเกือบทุกอยากบนโลกใบนี้แล้วและผลงานล่าสุดกับทบาทของผู้บริหารค่ายเพลง

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จมากอย่างเพลง “อย่านะคะ” ที่ทำยอดวิวจนขึ้นอันดับ 1 จนทำให้ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่จากรายการเพลงอีกด้วย งง!!! ไปเล๊ยยย ทำเอาสร้างความฮือฮาไปได้ไม่น้อย กับรางวัล “Rookie Of The Week” รางวัลศิลปินหน้าใหม่ ในรายการเพลงไทย T-POP STAGE อีกด้วย