เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวงการนางงามครึกครื้นและมีสีสันขึ้นมาอีกแล้วจ้า หลังเวทีประกวดความงามอย่างมิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมสู้ศึก ส่อง “น้องออยล์  จุฑามาศ เมฆเสรี” รองอันดับ3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ไปชิงมงไกลถึงอียิปต์!

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน, ผม, เสื้อคลุม และข้อความพูดว่า "MISS GRAND ILAND REtEY MISS GRAND GRA THAILAND"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เพจเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ได้เผยแพร่ข้อความว่า “Officials Announcement! กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ขอประกาศแต่งตั้ง “ออยล์  จุฑามาศ เมฆเสรี” รองอันดับ3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Eco International 2021 โดยจะเดินทางไปประกวด ณ เมือง Sharm El Sheikh สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 6 เมษายน 2021 และวันตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 2021 เวลาประมาณ 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ล่าสุด ด้านอินสตาแกรม Juthamas.msree ก็ได้มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังสั้นๆออกมาเรียกน้ำจิ้มให้แฟนนางงามได้ติดตามความเคลื่อนไหวในการเตรียมตัวก่อนการประกวดกัน โดยในคลิปเป็นเพียงแค่ตอนนั่งทำผมแค่นั้น แต่ประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจก็คือ ชุดที่ “น้องออยล์” ใส่นั้นมีความคล้ายและใกล้เคียงกับชุดประจำจังหวัดของมิสแกรนด์ขอนแก่น 2020 หรือชุดที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในตอนนั้น ก็คือ ชุด “สยามโมซอรัส สุธีธรนิ” หรือที่หลายคนเรียกว่าน้อง “จีจี้”

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

โดยชุด “สยามโมซอรัส สุธีธรนิ” เป็นชุดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2020 แรงบันดาลใจในการทำชุด คือ ฟอสซิลไดโนเสาร์ อุทยานแห่งชาติภูเวียง มีลักษณะ เป็นสันกระโดงบนหลัง ฟันคล้ายฟันจระเข้ และยังไม่เคยค้นพบจากที่ใดในโลกมาก่อน จึงพิจารณาให้เป็นสกุลและชนิดใหม่ของโลก ชุดเป็นการคืนชีพอีกครั้งของ จีจี้ ซึ่งมาในรูปแบบของแฟชั่นที่ล้ำสมัย นำเสนอลักษณะเด่นของสัตว์โลกล้านปี ผ่านจิตนาการและความงดงามผู้สวมใส่ ลวดลายของชุดยังบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นผ่านลายขิตที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

ออกแบบโดย นิคคิม ฮาร์ฟ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

เอาเป็นว่าอย่าลืมร่วมส่งกำลังใจให้ลูกสาวบ้านแกรนด์สู้ศึกในครั้งนี้กันด้วยนะคะ 🇹🇭

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และข้อความพูดว่า "2021 MISS ECO THAILAND INTERNATIONAL NATIONAL COSTUME .BEAU QUEEN"

ขอบคุณภาพจากเพจ BeautyQueen

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online