เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังเตรียมเป็นคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับสาว ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก อายุครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว แถมยังแฮปปี้สุดๆ เพราะคุณสามีอย่างหนุ่มไฮโซพันล้าน เคน ขันธ์เพชร ประคบประหงมเอาใจดูแลตามใจมากๆ

ล่าสุดสาว ขนมจีน ได้อัปเดตชีวิตในตอนนี้ให้ฟัง ทั้งเรื่องการตั้งครรภ์ทายาทพันล้าน และเรื่องราวในวงการบันเทิงที่หลายคนแอบห่วงว่าเจ้าตัวจะหันหลังให้วงการบันเทิงเพื่อไปเลี่ยงลูกเลยหรือเปล่า

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสามีก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน?

“วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คือ เราอยู่ในจุดที่แต่งงานกันแล้ว เราค่อนข้างที่จะเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก จะเป็นของเล็กๆ น้อยๆ ของใช้อะไรแบบนี้ คือ พี่เคนเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แต่ที่หลายคนไม่รู้ก็คือ ความเป็นผู้ชาย เขาก็จะเลือกของขวัญไม่เก่ง ตั้งแต่คบกันมา 8 ปี เราก็คุยกันมาตั้งแต่คบกัน 2 ปี เราก็บอกเขาว่า บอกงบมาละกัน เดี๋ยวเลือกเอง (หัวเราะ)

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็จะเป็นคนเลือกเอง เขาก็สบายใจในส่วนหนึ่ง แต่เขาก็มีความรู้สึกว่า อย่างดอกไม้ขนมจีนเลือกเองนะ แต่ว่าการ์ดเขาก็จะตั้งใจเขียนให้เองทุกปี ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ความจริงมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ได้เกี่ยวว่าเซอร์ไพรส์ไม่เซอร์ไพรส์ มันเป็นเรื่องของการขอบคุณที่เติมเต็มให้กัน ยังให้ความสำคัญในทุกเทศกาล แบบนั้นมากกว่า”

อัปเดตอาการตั้งครรภ์หน่อย เป็นยังไงบ้าง?

ตอนนี้ได้ 6 เดือนแล้ว คุณเคนเขาจากปกติที่ดูแลดีอยู่แล้ว ปัจจุบันนี้เขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย เราก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่ได้พิเศษอะไร แต่เขาจะห่วงเราในเรื่องสุขภาพ เรื่องการพักผ่อนของเรา พอเรามีน้อง เขาก็ยิ่งอยากให้เราพักผ่อนเยอะๆ แต่ตอนนี้เราก็หยุดการทำงานอยู่แล้ว เขาก็ไม่ต้องมากังวลตรงนี้เท่าไหร่นัก

ตอนนี้ก็ คือ อยู่บ้าน เตรียมตัวดูแลลูก แล้วก็มีการชวนกันออกกำลังกายบ้างกับสามี แต่ก่อนขนมจีนไม่ได้เล่นโยคะเลย รู้สึกว่าการเล่นโยคะเป็นอะไรที่น่าเบื่อในความคิดตัวเองนะ แต่พอเราตั้งครรภ์ เราก็ต้องมาเลือกออกกำลังกายอะไรที่เบาๆ หรือปลอดภัยกับลูก พอมาเล่นโยคะ เราก็รู้สึกคลิก ก็เลยกลายเป็นกิจกรรมครอบครัวที่มาทำด้วยกันได้”