เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เป็นหนุ่มฮอตที่มีงานเพียบ!! จนแทบจะแบ่งเวลาลำบาก สำหรับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” หรือ “ต่อ ฮอร์โมน” ล่าสุดเจ้าตัวได้มางานเปิดตัวภาพยนตร์ “ฝากไว้ในกายเธอ” งานนี้หนุ่ม”ต่อ”ได้ได้เผยว่า

       อัพเดทเรื่องว่าพี่นก ฉัตรชัยทาบเล่นละครเกี่ยวกับมวยไทย 
     
“มีมาอัพเดทแล้ว เรียกว่าเราไปทำมาจริง ๆ ล่าสุด ไปดูมวยไทย ไลฟ์ อะไรสักอย่าง พี่นกพาไปดูพี่สตั้นท์มืออาชีพมาแสดงแม่ไม้มวยไทยของจริง มันส์มาก น่าสนใจมาก เหมือนชวนไปดูเพราะว่าเรื่องละครด้วยเหมือนกัน เพื่อให้ดูความแตกต่างว่า อาจจะเป็นประมาณนี้นะ

       รับเล่นแล้วหรือยัง!!
      ” ก็ประมาณ 80 เปอร์เซนต์แล้ว เหตุผลที่ยังไม่ตอบตกลงร้อยเปอร์เซนต์ เพราะว่าจริง ๆ คือ ผมขอบอกพี่นกไว้ก่อนแล้ว มันไม่ใช่ข่าวว่าเราดูเยอะถ้าก่อนหน้านี้ทุกคนจะเห็นว่าผมซีเรียสเรื่องเรียน และตอนนี้มันจะตรงเพราะว่าเปิดเรียนต้อนรับอาเซียนด้วยพอดี แล้วผมขอพี่นกเพราะว่าปีนี้ผมเรียนปี 3 แล้ว ก็อาจจะขอจัดการเรียนให้มันโอเคกับเวลาถ่ายครับ ซึ่งกลัวมากว่าคนจะพูดว่าเยอะเพราะเรื่องเวลา พี่นกก็บอกว่าให้ไปลองมาก่อนแล้วมาคุยกันน่าจะยืดหยุ่นกันได้ เดี๋ยวอันนี้ก็น่าจะเป็นที่พี่นกและทางผู้ใหญ่คุยกันมากกว่า ตอนแรกเกรงใจพี่นกมากเหมือนเขาให้เกียรติเราแล้ว ก็อยากจะให้เกียรติเล่นเหมือนกันไม่อยากให้เรื่องแค่นี้มาเป็นปัญหา แต่ก็จะพยายามจัดการเรื่องเวลาของตัวเองให้ดีเช่นกัน แนวโน้มที่จะได้เล่นค่อนข้างสูงมาก เพราะว่าทางเราและผู้ใหญ่ก็สนใจ”

      ทางผู้ใหญ่จะเรียกเข้าไปคุยอีกทีเมื่อไหร่??
       “จริง ๆ แล้วเหมือนตอนนี้ผมเล่นแน่นอนแล้ว ถ้าพูดตรง ๆ แต่ผมกลัวว่าเรื่องนี้จะสร้างปัญหาให้ทุกคน”

      รู้สึกกดดันบ้างไหม!!
       “เพราะว่าก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะได้เล่นละครของพี่นก ยอมรับว่ากดดันเพราะผมตอบอะไรพี่ ๆ สื่อไม่ได้ ผมอึดอัดนะซึ่งข่าวก็ไม่ได้ดู จนตอนนี้ผมพูดได้แล้วคือพูดได้เท่าที่พูด”

       เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
       “หัวใจเต้นเป็นปกติดีครับ ล้อเล่น ก็โอเคครับ ดีเหมือนกัน จริง ๆ ช่วงนี้ผมแทบไม่ได้นอนเพราะว่าต้องตื่นมาออกกอง ณ สถานที่หนึ่งกับแก๊งฮอร์โมน ไม่ได้นอนมาสองคืนติดกลับมาไปทำงานต่อวันนี้ก็ยังไม่ได้นอนมาแถลงข่าวต่อ เหมือนว่าเราเต็มที่กับงานอยู่คือมีอะไรให้ทำเยอะ”

       กับคนรู้ใจยังสถานะเหมือนเดิมไหม!!
       “ก็ยังเหหมือนเดิม มันดูห่างเพราะว่าเมื่อก่อนหลาย ๆ คนอาจจะเจอผมในวันที่ว่างจริง ๆ เพราะเราอยู่กันคนละประเทศด้วย”

        ต้องปรับตัวกันมากน้อยแค่ไหน!!
       “ผมว่ามันเป็นการเปลี่ยนเข้ามาให้คลิกกันมากกว่า ผมจะเป็นคนที่เวลาแปลกมากกว่าคนอื่น แต่ว่าตอนนี้พอเวลามันห่างกันเกือบครึ่งวันช่วงเวลาที่ผมทำงาน เขาก็กำลังเรียนอยู่เรียกว่าเวลาตรงกันมากกว่า”