เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าจะได้มีโอกาสเห็นการหวนกลับคืนวงการของนางร้ายดาวดังอันดับหนึ่งตลอดกาลอย่าง “กิ๊ก-สุวัจนี” ที่ล่าสุดถึงกับต้องขยี้ตาแรงมากแม่ เพราะเธอกลับมาแล้วด้วยลุคสาวหวานที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือสวยคลีนดูแพงมาก พร้อมขึ้นแท่นยืนหนึ่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเซรั่ม “ออร่ามี Aura Me”


โดยการกลับมารอบนี้พี่กิ๊กไม่ธรรมดา ขอขึ้นไปเยือนกับคำว่าสะเทือนวงการให้สมกับการรอคอยมาอย่างยาวนานของแฟนๆ ละคร ว่าวันหนึ่งนางร้ายตัวแม่เบอร์หนึ่งที่ยังหาใครทาบรัศมีไม่ได้ทั้งในเรื่องบทบาทการแสดงและรัศมีออร่า ต้องกลับมามีผลงานในวงการบันเทิงอีกครั้งให้สมกับการตั้งหน้าตั้งตารอ รวมถึงการได้เซ็นต์สัญญาตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเซรั่มอันดับต้นๆ ของวงการอย่าง “ออร่ามี Aura Me” เซรั่มบำรุงผิวหน้าระดับเวิร์ลคลาสแบรนด์ดัง ที่เวิร์ลคลาสตั้งแต่กระบวนการผลิตกันเลยทีเดียว และมีดาราดังอย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ และ ภณ ณวัสน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ พร้อมเสริมทัพความปังด้วยการได้นางร้ายหน้าเป๊ะอย่าง “กิ๊ก สุวัจนี” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่อีกคน


“กับการได้เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกหลังจากหวนคืนวงการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า แม้กาลเวลาจะล่วงเลยวัยมาหลายปี แต่ทำไมวันนี้ นางร้ายหน้าเป๊ะคนนี้กลับดูหน้าแพงและคลีนใสสวยได้ขนาดนี้ ที่สำคัญผิวหน้าแข็งแรงมาก โดยหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ของกิ๊กคือเซรั่มออร่ามีนี่แหละที่ใช้จริงๆ ในทุกๆ วัน จนไม่มีใครกล้าทายอายุ เพราะทายยังไงก็ไม่ถูกแน่ๆ ผิวหน้าเนียนใส และเด็กลงเยอะมาก และเหตุผลที่ตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะใช้ออร่ามีจนผิวหน้าดีขึ้น เพราะเซรั่มออร่ามีนั้นเป็นนวัตกรรมเพื่อผิวแข็งแรง ยืดอายุผิวให้อ่อนเยาว์ได้อีกนานและที่สำคัญฟื้นคืนชีพผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเฉกเช่นการปลุกความสวยสะพรั่งให้นางร้ายในตำนาน ให้กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากให้พี่กิ๊กกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ที่คิดถึงบทบาทการแสดง บางคนถึงขนาดบอกว่านอนตายตาไม่หลับถ้าไม่ได้เห็นพี่กิ๊กเล่นบทนางร้ายเพราะคือหนึ่งเดียวที่ตีบทแตกและหาตัวเทียบจับได้ยาก” กิ๊ก สุวัจนี กล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online