เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค้นหาทุกเรื่องราว

     ยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์คกลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ไม่น่าแปลกใจที่เวลาใครคิดอะไรไม่ออกหรืออยากหาข้อมูลในเรื่องที่เราไม่รู้มาก่อน ก็ต้องเปิด “Google”  Search Engine ขนาดใหญ่ รวมข้อมูลจากทั่วโลกเอาไว้มากมาย

     เพราะเดี๋ยวนี้เวลามีปัญหาอะไรคนเราก็มักจะเปิด Google เพื่อหาคำตอบกันเป็นอันดับแรก และนั่นทำให้บริษัท Search Factory เกิดความสงสัยใคร่รู้ว่า แล้วบรรดาคนที่แห่เอาคำถามไปหาใน Google พวกเขาถามอะไรกันบ้าง เลยได้คำตอบที่ทำเอาหลายคนงงๆ ว่าบางเรื่องถึงขนาดต้องเสิร์ชในกูเกิ้ลขนาดนั้นเลยเหรอ

     ตัวอย่างที่รวบรวมมาก ก็มี How to hide a dead body (วิธีการซ่อนศพ) – ค้นหาเฉลี่ย 1,000 ครั้งต่อเดือน, How to get away with murder (วิธีการฆ่าคนให้จับไม่ได้) – ค้นหาเฉลี่ย 1,900 ครั้งต่อเดือน, Cat Dating (ออกเดทกับแมว)-ค้นหาเฉลี่ย 110 ครั้งต่อเดือน, How to make my cat love me (วิธีทำให้แมวรักฉัน)-ค้นหาเฉลี่ย 390 ครั้งต่อเดือน, Lady Gaga naked (รูปเปลือยเลดี้ กาก้า)- ค้นหาเฉลี่ย 135,000 ครั้งต่อเดือน, Is Lady Gaga a man? (เลดี้ กาก้าเป็นผู้ชายหรือเปล่า) – ค้นหาเฉลี่ย 18,100 ครั้งต่อเดือน

     How to ask a guy out (วิธีขอผู้ชายออกเดท) – ค้นหาเฉลี่ย 14,800 ครั้งต่อเดือน, How to mend a broken heart (วิธีสมานแผลใจคนอกหัก) – ค้นหาเฉลี่ย 9,900 ครั้งต่อเดือน, How to have an affair (วิธีการมีชู้) – ค้นหาเฉลี่ย 5,400 ครั้งต่อเดือน ฯลฯ ไม่รู้ว่าคำถามของคุณเวลาเข้ากูเกิ้ลเป็นยังไง แต่ดิฉันเชื่อว่าต้องมีสักข้อที่ตรงใจคุณบ้างล่ะค่ะ 

     พบกับช่อง ไทยทีวี ได้ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT และผ่านกล่องดิจิตอล หรือ ทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่องเด็ก Loca เหมาะกับเยาวชนและครอบครัวเพียงแค่คลิกรีโมทไปที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและผ่านกล่องดิจิตอลหรือทีวี ดิจิตอล ได้ที่ช่อง 15

     “ทีวีพูล” ปกใหม่กับนางเอกหุ่นเซี้ยะ “แซมมี่ เคาวเวลล์” กำลังโชว์ลีลาแอ็คชั่น ประกบพระเอก “พอร์ช-ศรัณย์” ในละครเพลงบู๊ดราม่า “เพลงรักผาปืนแตก” ของค่าย “พอดีคำ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เช็คสเตตัสหัวใจ “แซมมี่-กอล์ฟ” ได้ท้ายเล่มค่ะ

     ต้องการมีเพื่อนดีๆ สักคน..ต้องเป็นเพื่อนที่ดีซะก่อน

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย